Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi tân binh Liverpool nhận chỉ trích từ huyền thoại

Thứ Sáu 09/11/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jan Molby cho rằng Naby Keita và Fabinho cần phải cải thiện hơn nữa để giúp Liverpool thực sự trở thành một đội bóng đáng gờm và có thể đăng quang vô địch.
Liverpool đã chi ra hơn 90 triệu bảng để đưa bộ đôi này về Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Lữ đoàn đỏ đưa Keita về từ Leipzig trong khi cũng chiêu mộ được Fabinho từ Monaco sau đó ít lâu.

Nhưng cả hai cầu thủ này đang có khởi đầu chậm chạp tại Anfield. HLV Klopp liên tục yêu cầu sự kiên nhẫn dành cho Fabinho. Tuyển thủ Brazil mới có được 4 lần xuất phát trong 15 trận đấu của The Kop mùa này.

Bộ đôi tân binh Liverpool nhận chỉ trích từ huyền thoại hình ảnh

Molby hy vọng bộ đôi tân binh của Liverpool chơi tốt hơn trong thời gian tới


Còn Keita đã gây ấn tượng trong trận đấu đầu tiên của Liverpool mùa này trước West Ham. Nhưng kể từ đó, anh liên tục vắng mặt khỏi đội hình xuất phát vì vấn đề chấn thương.

Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League và vẫn chưa thua trận nào tại giải đấu cao nhất nước Anh. Họ cũng đang có cơ hội đi tiếp ở bảng tử thần tại Champions League dù mới bị Sao đỏ Belgrade đánh bại tại Serbia.

Nhưng mặc dù Liverpool đang có khởi đầu ấn tượng tại Premier League, Molby vẫn cho rằng The Kop đang chơi kém hơn cả năm ngoái, đặc biệt là những cầu thủ ở tuyến tiền vệ. Và cựu cầu thủ Liverpool hy vọng sẽ thấy bộ đôi tân binh Keita và Fabinho vươn lên và đưa đội bóng thoát khỏi khó khăn.

“Để cải thiện sức mạnh đội bóng, bạn cần đem những cầu thủ tốt hơn về đội. Liverpool đã cố gắng làm điều đó hồi hè bằng việc đưa về Naby Keita và Fabinho.

Chúng tôi biết rằng họ có thể mang đến những điều khác biệt và sức mạnh lớn hơn cho đội bóng. Nhưng cho đến thời điểm này, họ vẫn chưa mang lại sự khác biệt như chúng ta cần.

Nếu có điều gì thì chúng ta như là một đội bóng yếu hơn năm ngoái, đặc biệt là tuyến tiền vệ. Đó là một điều thất vọng. Điều duy nhất chúng ta có thể làm để cải thiện đội bóng là phải giúp các tân binh chơi tốt hơn. Họ cần phải thể hiện tốt hơn so với giai đoạn vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X