Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho tuyên bố sẵn sàng đá chính cho Liverpool

Thứ Bảy 08/09/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho khẳng định anh đã sẵn sàng để đá chính lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Liverpool.
Tiền vệ Fabinho đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 44 triệu bảng tới Liverpool ở phiên chợ hè này. Nhưng dù có thời gian để hòa nhập và được sử dụng khá thường xuyên trong giai đoạn giao hữu, Fabinho vẫn chưa lần xuất hiện nào ở Premier League.

Fabinho đã được điền tên vào băng ghế dự bị của Liverpool trong trận đấu với West Ham ngày khai màn Premier League. Nhưng anh thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu ở 3 trận tiếp theo.

Tiền vệ Fabinho tuyên bố sẵn sàng đá chính cho Liverpool hình ảnh

Fabinho tuyên bố sẵn sàng đá chính cho Liverpool


Và mới đây, tiền vệ người Brazil đã lên tiếng nhắc nhở HLV Klopp rằng thể lực của anh đã đạt mức độ tốt để có thể đá chính trong thời gian tới.

“Khởi đầu của tôi tại Liverpool khá tốt. Tôi đã hòa nhập tốt với nơi này”, Fabinho chia sẻ trên tờ Globo Esporte. “Giai đoạn giao hữu là rất tốt. Chúng tôi có 9 trận giao hữu và tôi chơi trong cả 9 trận đấu này.

“Thật tốt khi được đối đầu với các đội bóng Anh để biết nhịp độ, cường độ và thể lực ở giải đấu này như thế nào. Tôi đang thích nghi dần với lối chơi của đội bóng. Các cầu thủ kinh nghiệm trong đội đang giúp đỡ tôi nhiều. Cả đội ngũ kỹ thuật cũng vậy.

“Tôi và vợ tôi thích thành phố này. Chúng tôi đã có một ngôi nhà ở đây. Firmino là một chàng trai tuyệt vời. Gia đình cậu ấy đã hỗ trợ tôi và Alisson rất tốt.

“Việc đội bóng có những cầu thủ Brazil giúp ích cho tôi nhiều. Giờ thì tôi đang tập trung cố gắng để có trận ra mắt đội bóng. Lúc này tôi vẫn ổn, tập luyện tốt và đã sẵn sàng cho mọi thứ”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X