Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho tuyên bố Chelsea đã phạm một sai lầm rất lớn

Thứ Ba 11/09/2018 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Brazil khẳng định đội bóng thành London đã sai khi để Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan.

Bakayoko cập bến AC Milan


Tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến Chelsea vào Hè năm ngoái từ Monaco với giá 40 triệu bảng, ngôi sao người Pháp được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng rất tiếc anh không thể hiện được khả năng của mình.
Fabinho phát biểu về Chelsea khi để Bakayoko ra đi hình ảnh

Bakayoko tới AC Milan ở Hè 2018


Cầu thủ sinh năm 1994 chơi thất vọng khi được HLV Conte sử dụng, anh không thể hiện được khả năng lên công về thủ tuyệt vời của mình. Ngôi sao 24 tuổi có thời điểm bị đẩy lên băng ghế dự bị trong một thời gian dài.

Khi HLV Sarri tiếp quản Chelsea, ông thầy người Italia không đánh giá cao khả năng của Tiemoue Bakayoko. Thậm chí ông thầy 58 tuổi sẵn sàng đẩy cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

AC Milan muốn có Tiemoue Bakayoko, sau một thời gian đàm phán họ đã chiêu mộ thành công cựu sao Monaco. Đội bóng thành Milan chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp theo dạng cho mượn 1 mùa có kèm điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro.

Fabinho khẳng định Chelsea đã sai khi để Bakayoko ra đi

Fabinho phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Brazil khẳng định đội bóng thành London đã sai khi để Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan.
Fabinho tuyen bo Chelsea da sai lam khi ban Bakayoko

Fabinho tuyên bố Chelsea đã sai lầm khi bán Bakayoko


“Tôi đã thi đấu bên cạnh Bakayoko ở Monaco, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện, cậu ấy là một trong những cầu thủ có chuyên môn tốt. Tôi không nghĩ cậu ấy chơi tệ ở Chelsea, có thể cậu ấy không chơi xuất sắc nhưng có thể chấp nhận được”.

“Cậu ấy mới đến Stamford Bridge, cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã đẩy cậu ấy ra đi quá sớm, tôi nghĩ đó là sai lầm mà họ đã mắc phải. Bakayoko sẽ chơi tốt ở AC Milan, rồi một ngày cậu ấy sẽ chứng minh Chelsea đã sai khi đẩy cậu ấy ra đi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X