Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho tự tin vào 3 điểm trước Arsenal

Thứ Bảy 29/12/2018 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho nói về trận Liverpool vs Arsenal, cầu thủ người Brazil tin rằng The Kop đủ khả năng để hủy diệt Lữ đoàn đỏ.

Liverpool tiếp Arsenal ở Anfield


Ở mùa giải này, Liverpool đã để Arsenal cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi ở sân Emirates. Ngay ở trận đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về ở Ngoại hạng Anh 2018/19, The Kop đã đụng độ Pháo thủ. Được thi đấu tại Anfield, chắc chắn thầy trò Klopp sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm.
 
Fabinho nói về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Liverpool vs Arsenal vòng 20 NHA 2018/19


Liverpool đang là CLB duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 19 vòng đấu họ giành chiến thắng. Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Tottenham và Man City lần lượt là 6 và 7 điểm. Để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, đội chủ sân Anfield đang hướng đến chiến thắng trước Arsenal.

Khả năng giành 3 điểm của Liverpool là rất sáng. The Kop có lợi thế sân nhà và đang đạt phong độ cao, trong khi đó đối thủ của họ không duy trì sự ổn định. Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal để Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1. Tính ra 5 trận gần nhất thì có đến 3 lần đội bóng thành London để mất điểm.
 


Fabinho tin vào một chiến thắng cho Liverpool

 


Fabinho nói về trận Liverpool vs Arsenal, cầu thủ người Brazil tin rằng The Kop đủ khả năng để hủy diệt Lữ đoàn đỏ.
 
Fabinho noi ve tran dau voi Arsenal

Fabinho nói về trận đấu với Arsenal


“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, chúng tôi đang duy trì sự ổn định rất lớn. Dù phải đụng độ Arsenal, nhưng Liverpool quyết tâm giành chiến thắng, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải và chúng tôi cần duy trì sự tập trung”.

“Sau trận đấu với Arsenal, chúng tôi sẽ đụng độ Man City. Những trận đấu sắp tới thực sự quan trọng với Liverpool, chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào những trận đấu với Arsenal và Man City, kết quả những trận đấu này quyết định khả năng vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải của chúng tôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X