Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho tự tin có thể khỏa lấp vị trí Van Dijk để lại

Thứ Năm 22/10/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Ajax, Fabinho khẳng định sẽ cố gắng trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ Liverpool sau khi Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Fabinho tự tin thay thế Van Dijk

Trong bối cảnh Van Dijk hay Matip chấn thương, Fabinho được xếp thi đấu ở vị trí trung vệ trong trận gặp Ajax. Anh giúp Liverpool giữ sạch lưới, qua đó có được khởi đầu suôn sẻ tại Champions League với chiến thắng 1-0. Trong đó, không thể không kể tới tình huống cầu thủ người Brazil tung người cứu thua không tưởng cho The Kop ngay trên vạch vôi.

Không phải tới bây giờ Fabinho mới được xếp đá trung vệ. Anh thường xuyên được HLV Jurgen Klopp bố trí thi đấu trung tâm hàng thủ Liverpool kể từ đầu mùa.

Fabinho tự tin thay thế Van Dijk hình ảnh
Fabinho cứu thua không tưởng trong trận gặp Ajax.

Trong bối cảnh Van Dijk gặp chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa, Fabinho được kì vọng sẽ trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự The Kop. Đó cũng là mong muốn của HLV Jurgen Klopp.

Cầu thủ 27 tuổi khẳng định sẽ cố gắng hết sức để có thể khỏa lấp vị trí Van Dijk để lại. Fabinho chia sẻ:

"Cá nhân tôi, khi tôi biết Van Dijk phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, tôi hơi sốc vì tôi nghĩ anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục, chúng tôi phải cố gắng làm tốt nhất và giành chiến thắng.

Về mặt chiến thuật, tôi phải luôn sẵn sàng cho những đường bóng dài, cố gắng tổ chức lối chơi. Điều đó không dễ dàng. Tôi phải đảm nhiệm vị trí Van Dijk để lại, cố gắng trở thành thủ lĩnh."

Fabinho gây sốc với pha cứu thua khó tin
Tiền vệ Fabinho đã buộc phải chơi ở vị trí trung vệ khi mà cả Virgil van Dijk và Matip đều dính chấn thương, ngôi sao người Brazil tiếp tục gây ấn tượng ở vị...
Vấn đề lớn nhất của Fabinho khi đá trung vệ
Đá trung vệ và góp công lớn giúp Liverpool giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-0 trước Ajax, Fabinho không phải không để lộ ra những vấn đề
Người cũ bày cách giúp HLV Klopp thay thế Van Dijk
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng sự vắng mặt của Van Dijk không phải vấn đề quá lớn nếu HLV Klopp sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ.
Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
James Milner đã lên tiếng ca ngợi Fabinho là một cầu thủ hàng đầu sau khi chứng kiến ngôi sao người Brazil tỏa sáng ở vị trí trung vệ khi thay thế Van Dijk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X