Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho báo tin cực vui cho Liverpool

Thứ Tư 03/02/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đón tin mừng khi quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của Fabinho đang tiến triển tốt hơn so với dự kiến.

Fabinho sắp bình phục chấn thương

Quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của Fabinho đang tiến triển tốt. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Brazil có thể tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này trong cuộc đối đầu Man City.

Trước đó, Fabinho dính chấn thương trong một buổi tập trước thềm trận gặp Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của The Kop.

Fabinho báo tin cực vui cho Liverpool hình ảnh
Fabinho có thể trở lại trong trận gặp Man City.

Sự trở lại của Fabinho chắc chắn mang tới tin vui cho HLV Jurgen Klopp. Liverpool hiện tại đã mất cả 3 trung vệ Van Dijk, Joe Gomez và Matip tới hết mùa.

Trong suốt thời gian qua, chiến lược gia người Đức thậm chí phải kéo Henderson về đá trung vệ. Liverpool trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông đã chiêu mộ 2 trung vệ Ben Davies và Ozan Kabak. Song, chắc chắn cả hai cầu thủ này cần thời gian để hòa nhập tại Lữ Đoàn Đỏ.

Rạng sáng mai, Liverpool có cuộc đối đầu Brighton tại vòng 22 Premier League 2020/21. Trận đấu giữa Liverpool vs Brighton diễn ra vào 3h15 ngày 4/2 (theo giờ Việt Nam).

Ozan Kabak sẽ đem lại những gì cho Liverpool trong thời gian tới?Ozan Kabak sẽ đem lại những gì cho Liverpool trong thời gian tới?
Ở thời điểm hiện tại, cái tên đang gây được chú ý nhiều nhất ở sân Anfield chính là Ozan Kabak, trung vệ 20 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đến với sân Anfield dưới...
Những điều Liverpool có thể kỳ vọng ở Ben DaviesNhững điều Liverpool có thể kỳ vọng ở Ben Davies
Ben Davies đã sắp ký hợp đồng với Celtic. Quá trình đàm phán đã tiến đến giai đoạn cuối để hoàn tất một thương vụ mà ban đầu dự kiến sẽ được chính thức hóa khi...
Liverpool méo mặt trước đại chiến LeicesterLiverpool méo mặt trước đại chiến Leicester
Theo Daily Mail, tiền đạo Jamie Vardy đã sắp sửa bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật thoát vị. Ngôi sao sinh năm 1987 nhiều khả năng trở lại ở trận đại chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X