Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho: “Tôi đang cố rủ rê Mbappe tới Liverpool”

Thứ Sáu 20/07/2018 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội trong màu áo Monaco, tiền vệ Fabinho thuyết phục Mbappe tới Liverpool – đội bóng mới của mình.


Fabinho cố gắng chèo kéo Mbappe
 

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Fabinho là cái tên đầu tiên gia nhập Liverpool với giá 40 triệu bảng. Trong khi đó, Kylian Mbappe tiếp tục gây sốt trên thế giới, ghi 4 bàn tại World Cup 2018 và giúp ĐT Pháp giành chức vô địch.
 
Mới đây, tân binh của Liverpool đã có những chia sẻ về đồng đội một thời. Anh cho biết: “Khi tôi tới đây, Kylian đã gửi một tin nhắn chúc mừng. Tuy nhiên, tôi chưa có cơ hội chúc mừng cậu ấy vì trở thành nhà vô địch thế giới. Những gì cậu ấy làm cùng ĐT thật tuyệt vời, Kylian là một hiện tượng, một tài năng lớn.”
 
“Cậu ấy khẳng định mùa giải tiếp theo sẽ ở lại PSG. Không sao cả, tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy gia nhập Liverpool. Tôi cùng rất thân với Bernardo Silva cùng Benjamin Mendy. Chúng tôi là những người đồng đội cũ, những người bạn thân thiết và cùng tới Anh thi đấu. Ngoài sân cỏ, tôi có thể trò chuyện với họ, nhưng trên sân là một câu chuyện khác.”

Fabinho thuyết phục Mbappe tới Liverpool hình ảnh

Fabinho thuyết phục Mbappe sang Liverpool


Fabinho chia sẻ về sự nghiệp của mình: “Khi tới Real Madrid, tôi mới chỉ 18, 19 tuổi. Đó là năm đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của tôi, khi đó tôi còn rất trẻ. Tôi đã có cơ hội luyện tập với những siêu sao lúc đó là Cris Ronaldo, Mesut Ozil, Luka Modric. Kinh nghiệm chơi bóng cho Real Madrid B giúp tôi rất nhiều, và bây giờ tôi đã có mặt ở Liverpool – một trong những đội bóng đá hàng đầu châu Âu.”
 
“Chúng tôi đang sở hữu một đội hình rất mạnh và có thể chiến đấu cho chức vô địch. Liverpool cũng có một HLV xuất sắc. Tôi hiểu Man City đã thống trị giải đấu năm ngoái, nhưng Liverpool sẽ làm hết sức để lật đổ ngai vàng của họ, khiến các CĐV của chúng tôi hạnh phúc” – Fabinho kết luận.
 
Mới đây, The Kop đã hoàn thiện đội hình khi đem về thủ thành đắt giá Alisson Becker. Biết đâu đấy, trong tương lai thương vụ Fabinho thuyết phục Mbappe tới Liverpool sẽ trở thành sự thực.

Với Alisson, Premier League chiếm trọn hàng thủ đắt giá nhất hành tinh
Mới đây, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Alisson Becker với mức giá kỷ lục. Và đây là đội hình đắt giá nhất thế giới, với tổng giá trị hơn...
Klopp chia sẻ nguyên nhân biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất thế giới
Sau nhiều ngày chờ đợi, rốt cuộc Liverpool đã có được điều mình cần với giá 65 triệu bảng. HLV Jurgen Klopp chia sẻ về Alisson và tỏ ra rất hài lòng với cậu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X