Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Fabinho sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo Liverpool"

Thứ Năm 31/05/2018 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva phát biểu về Fabinho, ngôi sao đang khoác áo PSG tin tưởng cầu thủ đồng hương sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Premier League.

Liverpool chiêu mộ thành công Fabinho

Cách đây không lâu, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho từ Monaco. The Kop đã phải bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1993. Thống kê Fabinho ở mùa giải vừa qua là rất ấn tượng.
Thiago Silva phát biểu về Fabinho - Tân binh của Liverpool hình ảnh

Liverpool mua Fabinho với giá 50 triệu euro


Cầu thủ 25 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hậu vệ cánh đều tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng. Ngôi sao người Braizl là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử Liverpool, sau Virgil van Dijk và Naby Keita.
Sự có mặt của Fabinho giúp chiều sâu đội hình của Liverpool được nâng cấp đáng kể, qua đó tăng khả năng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
Bản hợp đồng mang tên Fabinho giúp NHM Liverpool nguôi ngoai nỗi đau sau thất bại với tỷ số 1-3 trước Real Madrid trong trận chung kết C1 2018.

Thiago Silva tin Fabinho nhanh chóng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh

Thiago Silva phát biểu về Fabinho, ngôi sao đang khoác áo PSG tin tưởng cầu thủ đồng hương sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Premier League.
Thiago Silva noi ve Fabinho

Thiago Silva nói về Fabinho


“Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, tôi chắc chắn rằng Fabinho sẽ nhanh chóng thích ứng và tỏa sáng ở Premier League. Cậu ấy là một ngôi sao đa năng, cậu ấy có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hậu vệ cánh”.
“Tôi không biết Liverpool sẽ sử dụng cậu ấy ở vị trí nào, nhưng tôi có thể khẳng định cậu ấy có thể đá tốt trong vai trò của hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Fabinho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở Anfield”.
Sau khi đưa về Fabinho, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn đẳng cấp. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield.
Mới nhất, Liverpool quan tâm Jasper Cillessen của Barca, The Kop chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ngôi sao của Barca, họ còn nhắm Courtois của Chelsea và Alisson của Roma.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X