Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fabinho sẽ cập bến M.U trong tháng 1"

Thứ Hai 30/10/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robert Pires đã dự đoán rằng ngôi sao Fabinho của Monaco nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Man United kể từ tháng 1 tới.
Fabinho se cap ben MU trong thang 1 hinh anh
Fabinho được liên hệ với Man United trong nhiều mùa chuyển nhượng gần đây

Fabinho đã gây ấn tượng trong 3 mùa giải thi đấu ở Monaco. Anh đã được liên hệ chuyển tới Premier League trong mùa hè. Nhưng thương vụ này không thể trở thành hiện thực do đội bóng nước Pháp cần giữ lại một số trụ cột sau khi đã bán đi rất nhiều ngôi sao trong đội hình.

Được biết, cả Arsenal, Man United và Man City đều đã thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao đa năng người Brazil. Và huyền thoại Robert Pires cho rằng sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Fabinho đến chơi bóng tại giải đấu cao nhất nước Anh. Khi được hỏi về khả năng M.U chiêu mộ thành công Fabinho, Pires đã nói với tờ Bwin:

“Tôi nghĩ thương vụ này có thể xảy ra vào tháng Một hoặc mùa hè tới. Man City cũng rất quan tâm đến Fabinho. Nhưng họ đang có Fernandinho vào thời điểm này và cậu ấy cũng đang chơi rất tốt”.

Mùa này, Fabinho vẫn là trụ cột quan trọng của Monaco. Anh đã góp mặt không thiếu phút nào trong các trận đấu ở Ligue 1 và Champions League của đội bóng xứ Công quốc. Nhưng so với năm ngoái, những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi cho hàng công Monaco có phần suy giảm. Sau 10 vòng đấu đã qua, Fabinho đã ghi được 1 bàn thắng và tạo ra trung bình 0.8 cơ hội mỗi trận. Sở dĩ Fabinho sa sút như vậy là bởi anh đang phải tập trung vào vai trò bọc lót cho tân binh Tielemans, tiền vệ trẻ được đánh giá là tiềm năng bậc nhất châu Âu lúc này.

Hiện tại, Man United không hề thiếu tiền vệ trung tâm. Matic vẫn đang chơi xuất sắc và phương án dự bị cho anh là Herrera cũng luôn trong trạng thái sẵn sàng. Sao trẻ Andreas Pereira đang tỏa sáng tại Valencia và sẵn sàng trở lại trấn giữ một vị trí trong bộ khung tiền vệ của Quỷ đỏ. Chưa kể, Fellaini và Pogba cũng là những cái tên chất lượng khác mà Mourinho có trong tay. Tuy vậy, Fabinho hoàn toàn có thể nâng cấp sức mạnh của đội bóng thành Manchester nên chiêu mộ cầu thủ này không phải là một phương án tồi.

Video màn trình diễn của Fabinho ở Monaco mùa 2016/17:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X