Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho sắp có trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 20/10/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Fabinho, ông thầy người Đức khẳng định cái ngày ngôi sao người Brazil đá chính ở Ngoại hạng Anh đã đến rất gần.

Fabinho sắp được sử dụng ở Ngoại hạng Anh


Hè 2018, M.U bỏ ra 40 triệu bảng để mua Fabinho từ Monaco. Ngôi sao người Brazil được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ, nhưng tính đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa được sử dụng một phút nào ở Ngoại hạng Anh.
HLV Jurgen Klopp nói về Fabinho trước trận gặp Huddersfield hình ảnh

Fabinho chưa được HLV Klopp trao cơ hội quá nhiều


Cầu thủ sinh năm 1993 mới được ra sân 15 phút ở Champions League và đá chính 1 lần ở cúp Liên đoàn. Có rất nhiều câu hỏi dành cho Klopp về việc ghẻ lạnh với cầu thủ 25 tuổi, ông thầy người Đức khẳng định Fabinho cần thêm thời gian hòa nhập với đội bóng mới.

Huddersfield vs Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, phát biểu trước trận đấu HLV Jurgen Klopp nói về Fabinho, ông thầy người Đức khẳng định cái ngày ngôi sao người Brazil đá chính ở Ngoại hạng Anh đã đến rất gần.

“Tôi không gặp cậu ấy trong 10 ngày qua nên không biết tình hình của cậu ấy như thế nào. Trong thời gian gần đây tôi thấy cậu ấy đã hòa nhập tốt hơn vào lối chơi của Liverpool. Cậu ấy cần thời gian để làm quen với môi trường mới”.

“Cậu ấy cần sẵn sàng khi được sử dụng, tôi sẽ trao cơ hội cho mọi cầu thủ khi họ chơi tốt hơn mỗi ngày. Nếu Fabinho phù hợp với trận đấu với trận đấu với Huddersfield, cậu ấy sẽ có cơ hội được đá chính. Tuy nhiên, ở thời điểm này tôi chưa thể khẳng định điều gì”.
HLV Jurgen Klopp nói về Fabinho trước trận gặp Huddersfield hình ảnh

Fabinho có thể được ra sân trước Huddersfield


Naby Keita dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Huddersfield, trong khi đó James Milner mới chỉ tập luyện trở lại sau chấn thương. Trong trường hợp cả hai cầu thủ này không đủ thể lực để đá chính nhiều khả năng HLV Klopp sẽ sử dụng Fabinho ngay từ đầu.

Nếu được trao cơ hội ra sân trước Huddersfield, Fabinho cần tận dụng để chứng tỏ khả năng của mình. 3 trận được ra sân ở mùa này, bao gồm 2 lần ở Champions League và 1 ở cúp Liên đoàn Anh ngôi sao người Brazil đều chơi không quá ấn tượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X