Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có thời gian tận hưởng và nghỉ ngơi cho Liverpool!

Thứ Sáu 19/04/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho phát biểu về Liverpool. Tiền vệ người Brazil cho biết đội bóng của mình không có thời gian để nghỉ ngơi trong giai đoạn nước rút của mùa giải 2018/19.

Fabinho tiết lộ các thành viên Liverpool vẫn đang tập trung cho công cuộc chinh phục 2 danh hiệu lớn là Premier League và Champions League.

Liverpool hướng tới cú đúp


Liverpool mới giành vé vào bán kết Champions League khi vượt qua Porto với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận. Vòng kế tiếp, The Kop sẽ đối mặt với Barcelona, ứng viên vô địch số 1 của giải. Trước thềm đại chiến, trụ cột James Milner của Liverpool đặt mục tiêu “báo thù” Barca sau 2 lần ôm hận trước đội bóng này khi còn khoác áo Man City.

Fabinho phát biểu về Liverpool và tâm thế của họ hình ảnh
Liverpool mới hạ Porto và vào bán kết Champions League

Tại Premier League, Liverpool đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn Manchester City. Dù vậy, họ đã chơi nhiều hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương 1 trận.

Fabinho hạ quyết tâm


Fabinho phát biểu về Liverpool và khẳng định họ không có thời gian để nghỉ ngơi trước giai đoạn nước rút mùa này. “Không, chúng tôi không có thời gian để tận hưởng và nghỉ ngơi. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn quan trọng, mang tính bước ngoặt trong mùa giải và cần phải cống hiến hết mình”, Fabinho nói với Goal.

Fabinho va Klopp

Fabinho phát biểu về Liverpool và tâm thế của họ


“Chúng tôi đang cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu quan trọng. Chủ nhật này (làm khách trước Cardiff City tại Premier League) cũng vậy. Tất nhiên chúng tôi có thể tận hưởng những chiến thắng một chút, nhưng chúng tôi luôn nghĩ về đối thủ tiếp theo.”

Liverpool của Fabinho đang có chuỗi 17 trận bất bại bao gồm 12 chiến thắng và 5 trận hòa kể từ khi thua Man City hồi tháng 1. Đối với nhiều người, The Kop hiện đã vươn tới tầm hàng đầu châu Âu và thế giới, nhưng Fabinho không quá quan tâm.

“Tôi không biết liệu chúng tôi có mạnh nhất hay không. Chúng tôi rất thực tế”, tiền vệ người Brazil nói. “Ví dụ, khi đá với Porto, chúng tôi đã chịu đựng một chút khi bắt đầu trận đấu, nhưng chúng tôi đã ghi được những bàn thắng trong những cơ hội mà chúng tôi có được.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X