Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?

Thứ Năm 14/01/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho đã chia sẻ về MU trước trận đấu với Liverpool, ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận Quỷ đỏ là đối thủ đáng gờm của The Kop trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

MU là 1 trong 4 đối thủ đáng gờm nhất của Liverpool


MU vừa đánh bại Burnley trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với 3 điểm có được Quỷ đỏ đã vươn lên ngôi đầu trên BXH, họ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool. Sau 40 tháng đội chủ sân Old Trafford mới lại dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.
 
Tiền vệ Fabinho nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU hình ảnh

Fabinho nói về cơ hội vô địch của MU


Thầy trò Solskjaer đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Với chuỗi 11 trận bất bại trong đó có 9 chiến thắng, Quỷ đỏ tự tin dù phải làm khách tại Anfield. Thậm chí rất nhiều CĐV của đội bóng này đã nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.

Trả lời phỏng vấn Independent, tiền vệ Fabinho khẳng định Liverpool phải dè chừng MU trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ là 1 trong 4 cái tên đáng gờm nhất của anh và các đồng đội, bên cạnh Man City, Tottenham, Chelsea. Fabinho nói:

"Liverpool không chỉ tập trung vào mỗi trận đấu với MU, chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá của riêng mình ở mọi trận đấu khác. Man City là một trong những ứng viên vô địch nặng ký, bên cạnh đó còn có MU, Tottenham, Chelsea".

"Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn diễn ra quyết liệt, chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. Họ đang duy trì phong độ tốt, nhưng Liverpool tự tin có thể giành 3 điểm".
Huyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi nàyHuyền thoại Liverpool khẳng định MU chẳng là gì nếu thiếu bộ đôi này
Huyền thoại John Aldridge của Liverpool khẳng định Man United sẽ nằm ngoài top 4 nếu không có Bruno Fernandes và Marcus Rashford.
Fabinho khẳng định Salah đang hạnh phúc ở LiverpoolFabinho khẳng định Salah đang hạnh phúc ở Liverpool
Fabinho khẳng định Salah vẫn hạnh phúc ở Liverpool giữa những tin đồn liên miên về tương lai của cầu thủ này.
Solskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đáSolskjaer: Nếu không thích lên đầu bảng, chứng tỏ bạn không thích bóng đá
Những chia sẻ đầy hào hứng của HLV Solskjaer sau trận thắng Burnley ở vòng đấu bù, qua đó chính thức vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng.
Matic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thànhMatic cảnh báo Liverpool, khẳng định MU đã trưởng thành
Matic khẳng định Man United đã trưởng thành vượt bậc ở trận đấu với Burnley và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Không nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa nàyKhông nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa này
Kết quả Burnley vs MU giúp Quỷ đỏ vượt qua Liverpool để dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phấn khích khi MU trở lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X