Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho nói gì khi lại bị Klopp ngó lơ?

Chủ Nhật 26/08/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho vẫn tự tin về khả năng trở thành một cầu thủ quan trọng của Liverpool dù đã bị HLV Klopp ngó lơ từ đầu mùa tới giờ.
Liverpool đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Brighton tại Anfield. Phải nhờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Salah, The Kop mới tạo được sự khác biệt và giành 3 điểm trọn vẹn.

Điểm đáng chú ý ở trận đấu này tiếp tục là sự vắng mặt của tân binh trị giá 44 triệu bảng – Fabinho. HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng kêu gọi các CĐV kiên nhẫn với bản hợp đồng mới của đội bóng. Và tiền vệ người Brazil thừa nhận rằng anh cần thời gian để thích nghi với một hàng tiền vệ 3 người của The Kop.

Tiền vệ Fabinho nói gì khi lại bị Klopp ngó lơ hình ảnh

Fabinho lạc quan dù tiếp tục đứng ngoài đội hình Liverpool


“Tôi nhận thức rõ rằng Liverpool có lối chơi khác với Monaco. Ở Monaco, tôi luôn chơi với sơ đồ 2 tiền vệ. Nhưng ở Liverpool thì con số này thường là 3.

“Những đồng đội ở tuyến tiền vệ luôn đưa ra cho tôi những lời chỉ dẫn và sự giúp đỡ đáng kể. Họ cũng chỉ cho tôi cách phòng ngự nhóm cho đúng.

“Tôi biết mọi thứ sẽ thay đổi ở Liverpool nhưng tôi có cảm giác mình đã hòa nhập tốt. Tôi luôn tìm kiếm sự giúp đỡ từ các đồng đội xung quanh và mọi chuyện diễn biến khá tốt. Tôi cũng nghĩ rằng màn trình diễn của mình trong giai đoạn giao hữu là ổn.

“Mặc dù hệ thống ở Liverpool có chút khác biệt nhưng cũng có những điểm tương đồng với Monaco. Hai đội bóng có khoảng thời gian chuyển giao giữa tấn công và phòng ngự khá giống nhau. Tôi nghĩ đây là điểm mà hai đội có thể so sánh với nhau.

“Cả Liverpool và Monaco đều xoay chuyển trạng thái rất nhanh. Cả hai đều có những cầu tốc độ ở tuyến trên. Tôi hy vọng mình có thể trở thành một cầu thủ chủ chốt ở Liverpool, cũng giống như khi tôi ở Monaco trước đây”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X