Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho nói gì khi không được sử dụng trước West Ham?

Thứ Ba 14/08/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Brazil nói về việc phải ngồi dự bị trong trận đấu với West Ham ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19.

Fabinho nói về việc ngồi dự bị ở trận gặp West Ham


Liverpool đã khởi đầu rất tưng bừng ở Ngoại hạng Anh 2018/19, The Kop đã xuất sắc đánh bại West Ham 4-0 trên sân nhà. Ở trận đấu này, tân binh Fabinho ngồi dự bị.
Fabinho phát biểu về Liverpool hình ảnh

Fabinho nói về việc ngồi dự bị ở trận gặp West Ham


3 tiền vệ được HLV Klopp sử dụng bao gồm Naby Keita, James Milner và Georginio Wijnaldum, sau đó Jordan Henderson được thay thế còn Fabinho không được chơi một phút nào.

Fabinho phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Brazil nói về việc phải ngồi dự bị trong trận đấu với West Ham ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Khi tôi đến đây, tôi biết khả năng cạnh tranh vị trí đá chính rất khó khăn. Liverpool là một đội bóng lớn, đội bóng có nhiều cầu thủ tốt, tôi sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình. Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện để hòa nhập nhanh nhất có thể”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV, tôi biết ông ấy muốn gì ở mình. Tôi đang hòa nhập tốt, tôi vẫn đang chờ đợi cơ hội được trao cơ hội”.

Fabinho tin rằng mình phù hợp với lối chơi được Klopp xây dựng

Trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, Fabinho đã tham dự tất cả 9 trận giao hữu của Liverpool. Ngôi sao 25 tuổi khẳng định anh phù hợp với lối chơi được Klopp xây dựng.
Fabinho va Naby Keita se la trai tim cua Liverpool o mua giai toi

Fabinho phù hợp với lối chơi được HLV Klopp xây dựng


"Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của tôi trong những trận giao hữu Hè là khá tốt, tôi đã thay đổi đề phù hợp với lối chơi của Liverpool. Ở Monaco, chúng tôi chỉ chơi với 2 tiền vệ, còn ở Liverpool là 3. Khi chơi với 3 tiền vệ, tôi được bọc lót nhiều hơn”.

“Tuy nhiên, chúng tôi phải đảm bảo đúng cự ly đội hình để có thể bọc lót cho nhau thật tốt. Tôi biết vai trò của tôi sẽ thay đổi và tôi cảm thấy tôi đã thích nghi tốt. Tôi tin mình sẽ phát huy hết khả năng trong sơ đồ chiến thuật được Klopp xây dựng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X