Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho nói gì khi được MU quan tâm?

Thứ Hai 02/04/2018 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabinho nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định hoàn toàn có thể rời Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

 

Fabinho là mục tiêu hàng đầu của M.U

 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Fabinho luôn là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U. Ngôi sao người Brazil có thể đá tiền vệ trung tâm hay hậu vệ trái đều tốt, màn trình diễn ổn định của anh gây ấn tượng với Mourinho.
Duoc MU theo duoi, Fabinho noi ve tuong lai hinh anh
Fabinho là mục tiêu hàng đầu của MU
M.U đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp để thay thế Luke Shaw, người đang muốn ra đi ở Hè 2018. Mourinho cũng rất muốn nâng cấp tuyến giữa khi mà Carrick sẽ giải nghệ còn Fellaini từ chối gia hạn để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè này. Trong tình cảnh như vậy M.U lại đưa Fabinho vào tầm ngắm.

Theo báo chí Anh, Mourinho muốn M.U mua bằng được Fabinho, Quỷ đỏ chấp nhận chi đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Brazil một mức lương rất cao.
 

Fabinho lên tiếng về tương lai

 

Fabinho nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định hoàn toàn có thể rời Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018: “Sự thật là tôi chưa hề liên hệ với đội bóng nào ở thời điểm hiện tại. Tôi đang tập trung vào việc thi đấu, tôi chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này”.
Fabinho

Fabinho nói về tương lai ở Monaco

“Tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hợp lý, tất nhiên là cầu thủ nào cũng muốn được tạo điều kiện phát huy tốt nhất khả năng của mình. Tôi đang hạnh phúc ở Monaco, nhưng nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý, tôi sẽ cân nhắc”, Fabinho nói về tương lai.

Monaco vừa thất bại 0-3 trước PSG trong trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp, nói về trận đấu này Fabinho tiếp tục: “2 bàn thua chỉ sau 21 phút khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, những bàn thua sớm khiến chúng tôi không thể thay đổi tình hình. Monaco khá thất vọng sau trận thua PSG, nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu vì đội bóng vẫn còn những mục tiêu phía trước”.

Phong độ của Fabinho ở Ligue 1 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X