Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho: “Cầu thủ Liverpool phải thúc đẩy lẫn nhau!”

Thứ Hai 26/10/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho cảm thấy không có chỗ cho sự tự mãn nếu họ muốn bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Liverpool có những thành công

Liverpool đã vô địch Premier League mùa giải 2019-20 một cách dễ dàng. Họ giành ngôi vương nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm với 18 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City.

Fabinho Cầu thủ Liverpool phải thúc đẩy lẫn nhau! hình ảnh
Fabinho muốn đồng đội Liverpool duy trì động lực

Nhưng khó khăn đã ập đến với Liverpool ngay giai đoạn đầu mùa này. Sau thất bại 7-2 trước Aston Villa, The Kop đã bị Everton cầm hòa 2-2. Cũng ở derby Merseyside, họ đã chịu cú sốc khi mất thủ lĩnh Virgil van Dijk dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Fabinho muốn nhiều hơn

Liverpool đã tìm lại niềm vui ở Premier League khi hạ Sheffield United 2-1 trong thế bị dẫn trước. Fabinho – người được kéo về đá trung vệ trong 2 trận qua chia sẻ rằng các cầu thủ cần gắn bó với nhau và duy trì phong độ cao.

Cầu thủ người Brazil nói trên trang web chính thức của CLB: “Klopp nói rằng những gì chúng tôi đã đạt được ở CLB đến bây giờ là rất quan trọng. Nhưng với đội hình đang có, chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế.”

“Chúng tôi cần phải quên và tránh việc mọi người nói: Họ đã vô địch Champions League và Premier League để hướng đến các mục tiêu tiếp theo, đó là chiến thắng và trở thành một trong những đội xuất sắc nhất thế giới.”

“Các cầu thủ của chúng tôi và những người đứng đầu luôn thúc đẩy nhau, giúp đỡ nhau, không cho phép bất cứ ai được lơ đãng. Mặc dù chúng tôi là một đội thành công rực rỡ, nhưng chúng tôi cần phải thúc đẩy nhau để giành được nhiều hơn nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X