Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận đòn trời giáng từ chấn thương của Fabinho

Thứ Sáu 29/11/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail đưa tin Fabinho sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tuần tới, đồng nghĩa là bỏ lỡ hoàn toàn giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải của Liverpool.
Fabinho đã phải rời sân từ sớm khi gặp chấn thương mắt cá ở trận đấu với Napoli hồi giữa tuần. Cầu thủ người Brazil va chạm rất mạnh với Zielinski và vết thương này khá nghiêm trọng. Chính HLV Klopp cũng bày tỏ sự lo lắng khi nhắc đến chấn thương của cậu học trò sau khi trận đấu kết thúc.

Và theo tin từ Daily Mail, Fabinho sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Trang chủ đội bóng vùng Merseyside cũng mới xác nhận Fabinho nghỉ hết năm nay. Và thông tin này đủ khiến các CĐV Liverpool toát mồ hôi.

Liverpool nhận đòn trời giáng từ chấn thương của tiền vệ Fabinho hình ảnh

Fabinho có nguy cơ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần


Nếu điều này xảy ra, Fabinho sẽ phải ngồi ngoài theo dõi Liverpool thi đấu tới 10 trận. Trong số này có trận chiến quyết định với RB Salzburg ở Champions League. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil cũng sẽ vắng mặt ở giải Club World Cup diễn ra tại Qatar.

Liverpool sẽ bắt đầu phải chơi với mật độ khoảng 3 ngày/trận kể từ cuối tuần này. Và cách HLV Klopp đối phó với chấn thương của Fabinho trong giai đoạn này sẽ quyết định tới khả năng thành công của The Kop ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, Wijnaldum tin tưởng đội bóng thành phố cảng đủ sức để vượt qua giai đoạn khó khăn này mà không có cầu thủ người Brazil.

“Đó là một đòn giáng mạnh vào cả tập thể chúng tôi. Nhưng đây là hoàn cảnh mà chúng tôi phải đối mặt. Trong một mùa giải, sẽ có thời điểm chúng tôi phải đương đầu với chấn thương. Và chúng tôi cần phải thể hiện mình đủ sức đối phó với những vấn đề đó.

Mùa trước, chúng tôi cũng không có trung vệ lệch phải nhưng đã xoay sở tốt để vượt qua khó khăn. Tình hình bây giờ cũng vậy thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X