Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ mời gọi Mbappe gia nhập Liverpool

Chủ Nhật 12/01/2020 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gạt qua đồng hương Neymar, Fabinho tin tưởng ủng hộ tiền đạo trẻ người Pháp sẽ đoạt Quả Bóng Vàng trong tương lai và cố gắng chèo kéo về tái hợp ở Anfield.

Fabinho và Kylian Mbappe từng là đồng đội sát cánh trong màu áo Monaco, thậm chí cùng nổi lên vụt sáng trong mùa giải 2016/17 thành công rực rỡ của đội bóng công quốc với ngôi vô địch nước Pháp và tấm vé bán kết Champions League.

Sau đó, Fabinho và Mbappe đều ra đi cập bến những đại gia Châu Âu lớn hơn, lần lượt là Liverpool và Paris Saint-Germain. Giờ đây, tiền vệ người Brazil mong muốn tái hợp đàn em người Pháp ở Anfield trong tương lai nay mai.

Fabinho mời gọi Mbappe gia nhập Liverpool hình ảnh
Fabinho mời gọi Mbappe gia nhập Liverpool

“Mbappe sẽ đoạt Quả Bóng Vàng trước cả Neymar. Tôi rất hy vọng và chào đón cậu ấy gia nhập Liverpool.” – Để lấy lòng thuyết phục người đồng đội cũ, Fabinho thậm chí sẵn sàng gạt bỏ sự ủng hộ cho siêu sao đồng hương.

“Sadio Mane cũng xứng đáng chiến thắng Quả Bóng Vàng nữa. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool.” – Fabinho dường như rất thẳng thắn, không sợ làm phật ý những người đồng đội khác như Mohamed Salah hay Virgil Van Dijk.

“Liverpool đang là đội bóng mạnh nhất thế giới và sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Bất bại ư, tại sao không chứ? Chúng tôi không muốn thua cuộc bất kỳ lúc nào.”

– Fabinho tự tin The Kop sẽ xưng vương nước Anh sau 30 năm chờ đợi với thành tích bất khả chiến bại vô tiền khoáng hậu.

tien ve Fabinho
Fabinho úp mở tương lai ra đi khoác áo Paris Saint-Germain hoặc Real Madrid

“Tôi không hối tiếc vì đã từng từ chối PSG, dù rằng tôi cũng muốn hồi hương về Pháp một ngày nào đó. Tôi cũng muốn có một sự nghiệp thành công ở Real Madrid nữa nhưng họ chưa liên lạc lại với tôi.”

Fabinho lên tiếng về tương lai sự nghiệp, cho thấy có thể anh sẽ không gắn bó lâu dài ở sân Anfield. Tiền vệ người Brazil hiện vẫn đang được nhiều đội bóng lớn khác quan tâm theo đuổi.

Thời điểm hiện tại, Fabinho đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá chân vốn đã khiến anh nghỉ thi đấu dài hạn từ cuối tháng 11. Theo tiết lộ từ chính mình, anh có thể hoàn toàn bình phục và bắt đầu trở lại tập luyện cho trận derby nước Anh tiếp đón Manchester United sang tuần tới.

Fabinho: Máy quét thượng hạng của Liverpool
Chính thức gia nhập đội bóng chủ sân Anfield chỉ chưa đầy 48 tiếng sau khi trận chung kết Champions League 2018 khép lại, cái giá 45 triệu euro của Fabinho...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X