Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Liverpool, “bom tấn” Fabinho đã giúp họ một việc

Thứ Ba 29/05/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho mời gọi Fekir tới Liverpool. Động thái này được thực hiện không lâu sau khi tiền vệ người Brazil gia nhập đội bóng vùng Merseyside với giá 43,7 triệu bảng.
 

Fabinho gia nhập Liverpool


Fabinho đã chính thức chuyển tới Liverpool từ Monaco với mức giá lên tới 43,7 triệu bảng. Trong đó, đội bóng thành phố Cảng nước Anh sẽ trả ngay cho đối tác 39,4 triệu bảng và 4,3 triệu bảng trả sau tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ đa năng người Brazil trong tương lai.

Việc Liverpool sở hữu Fabinho là một bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Trước đó, những CLB được cho là có liên hệ với ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn không xuất hiện cái tên của họ. Nào là Man United, Real Madrid hay PSG, tất cả đều chào thua sự nhanh nhạy tới từ á quân Champions League.

Fabinho mời gọi Fekir tới Liverpool hình ảnh
Fabinho đã là người của Liverpool

Fabinho được xem là phương án thế vai hoàn hảo cho Emre Can, người tiến rất gần tới Juventus. Trước đó, Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool cũng chấn thương nặng và còn rất lâu nữa mới trở lại. Ở Fabinho hội tụ đủ những yếu tố của một tiền vệ trung tâm hàng đầu: Thu hồi bóng, giữ bóng, kiến thiết đều rất ổn.
 

Giúp Liverpool làm thuyết khách


Không phải Fabinho, cái tên được Liverpool liên hệ nhiều nhất trong thời gian qua là mũi công Nabil Fekir của Lyon. Sau khi để Philippe Coutinho ra đi, HLV Jurgen Klopp dù muốn tìm một nhân tố chất lượng để thế vai song vẫn chưa thể hoàn thành.

tien ve Fekir

Fabinho mời gọi Fekir tới Liverpool


Mới đây, Fabinho mời gọi Fekir tới Liverpool. Từng so tài khi Monaco đụng Lyon, tiền vệ người Brazil hiểu rõ đồng nghiệp của mình tài năng tới đây. “Tôi muốn Fekir gia nhập Liverpool”, Fabinho nói với RMC Sport.
Liverpool nâng giá hỏi mua sao tuyển Pháp lên 60 triệu bảng
Jurgen Klopp rất muốn Liverpool mua Nabil Fekir của Lyon, ông thầy người Đức muốn Lữ đoàn đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.
“Đó là một cầu thủ rất giỏi, ở đẳng cấp quốc tế. Ở Ligue 1, cậu ấy đã thể hiện được nhiều điều không chỉ mùa này. Fekir đã chứng minh được tài năng của mình vài năm qua. Nếu cậu ấy tới đây, đó sẽ là điều rất tích cực.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool nhắm Donnarumma thế chỗ tội đồ Karius
Sau trận chung kết Champions League, những thông tin về việc Liverpool hỏi mua Donnarumma xuất hiện rất nhiều.
Liverpool chốt 60 triệu euro cho sao Roma
Liverpool muốn mua Alisson của Roma, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 60 triệu euro mua thủ môn người Brazil.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X