Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho lên tiếng bênh vực Fred

Thứ Hai 22/08/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho của Liverpool đã bênh vực Fred, người đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích ở MU trong thời gian vừa qua.

MU chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Man đỏ để thua 1-2 trước Brighton và 0-4 trước Brentford ở 2 vòng đấu đầu tiên. Họ thậm chí đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh. CĐV MU đã trút giận lên nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ, trong đó có tiền vệ Fred. 

Fabinho benh vuc Fred

Fabinho bênh vực Fred

Kể từ khi cầu thủ này được đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018 với giá 52 triệu bảng, anh chưa bao giờ cho thấy khả năng của mình. Fred nhiều lần mắc sai lầm, dẫn đến những kết quả không tốt của đội nhà.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, MU tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Tiền vệ Fabinho của Liverpool đã bênh vực Fred, người là đồng đội với anh ở tuyển Brazil. Fabinho nói: “Tôi không biết tại sao nhiều người thường xuyên nhắm vào Fred. Cậu ấy là một cầu thủ chăm chỉ, luôn chơi thứ bóng đá chất lượng”.

“MU đã chơi không tốt trong thời gian vừa qua, vì vậy bạn cố gắng tìm ra giải pháp hoặc cố gắng đổ lỗi cho một số cầu thủ. Và Fred trở thành nạn nhân. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, ở ĐT Brazil, cậu ấy luôn cho thấy khả năng của mình. Và đôi khi cầu thủ cần thêm một chút tự tin để chơi tốt”.

“Mùa trước Fred đã chơi thứ bóng đá thực sự chất lượng, cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, họ vẫn tìm cách để chỉ trích cậu ấy, điều đó thực sự không công bằng với Fred”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X