Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho lên tiếng "bật đèn xanh" cho M.U

Thứ Hai 29/01/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabinho vừa lên tiếng khẳng định rằng anh đã sẵn sàng chia tay Monaco để đón nhận thử thách mới trong tương lai.
Fabinho len tieng bat den xanh cho MU hinh anh
Fabinho sẵn sàng rời Monaco

HLV Jose Mourinho từng hy vọng chiêu mộ Fabinho ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng Monaco từ chối bán ngôi sao người Brazil. Tuy vậy, mới đây đích thân Fabinho đã lên tiếng khẳng định rằng anh đã sẵn sàng ra đi nếu như có một lời đề nghị tốt được gửi đến.

“Nếu như một thương vụ tốt xuất hiện, có thể là chuyển tới một giải đấu khác hoặc tới một CLB có kết cấu và tham vọng lớn hơn, tôi sẽ rất vui mừng chấp nhận. Quãng thời gian của tôi ở Monaco thật tuyệt vời. Tôi cũng đã giành được danh hiệu tại đây. Và bây giờ tôi nghĩ rằng quãng thời gian của tôi ở đây đang đi dần tới hồi kết.
Mourinho: Sanchez là món hời của M.U
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez là món hời của M.U.

“Tôi biết mục tiêu của Monaco ở thời điểm này. Chúng tôi sẽ chỉ cố gắng chiếm lấy vị trí thứ 2 tại Ligue 1 và giành một suất tham dự Champions League. Đội bóng sẽ không chiêu mộ những tên tuổi lớn mà là những cầu thủ trẻ tiềm năng và trao cơ hội cho họ phát triển”.

Fabinho là một mắt xích quan trọng giúp Monaco giành danh hiệu vô địch Ligue 1 ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, hiện giờ đội bóng xứ Công quốc đang thi đấu khá chật vật sau khi bán đi hàng loạt ngôi sao sáng giá ở kỳ chuyển nhượng hè. Với việc PSG cải thiện sức mạnh đáng kể với hai ngôi sao Neymar và Mbappe, cơ hội vô địch dành cho Monaco càng nhỏ bé hơn.

Man United đang săn tìm một tiền vệ trung tâm và những lời bình luận của Fabinho sẽ khiến HLV Jose Mourinho phải lưu tâm. Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez hồi tuần trước và đang cố gắng cải thiện nốt vị trí tiền vệ trung tâm. Jean Michael Seri của Nice cũng mới lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Manchester.

Fabinho là một sự bổ sung khá chất lượng cho tuyến tiền vệ của Man United. Cầu thủ người Brazil không chỉ phòng ngự tốt mà còn sở hữu khả năng tấn công ấn tượng với dòng máu Brazil trong người. Chưa kể, Fabinho cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải khi cần thiết.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X