Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fabinho là chữ ký tuyệt vời của Liverpool"

Thứ Ba 29/05/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất bất ngờ, Liverpool chiêu mộ Fabinho là quả bom đầu tiên trong mùa hè này, khi chưa hề xuất hiện bất cứ tin đồn nào.


Liverpool chiêu mộ Fabinho


Trong ít ngày vừa qua, mối liên hệ giữa Fabinho và Atletico Madrid, sau đó là Man United được nhiều người quan tâm. Nhưng bất thình lình, Liverpool đã đi tắt đón đầu và nẫng tay trên cầu thủ người Brazil.
 
Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ chuyển tới Anfield với mức giá 43,7 triệu bảng, và là tân binh đầu tiên của Liverpool trong mùa hè này (chưa kể Naby Keita). Đây là một món hời với The Kop, vì Fabinho vẫn luôn thể hiện bản thân là tiền vệ trung tâm hàng đầu Ligue 1 vài mùa giải gần đây.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ Brazil có thể chơi ở vị trí số 8, số 6 và số 2 (hậu vệ phải) trong đội hình. Hơn nữa, mức giá này cũng vô cùng hợp lý với tài năng của Fabinho.

Liverpool chiêu mộ Fabinho rất nhanh gọn

Liverpool chiêu mộ Fabinho rất nhanh gọn


Chia sẻ về việc Liverpool chiêu mộ Fabinho, chuyên gia James Horncastle của BBC cho biết: “Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Tôi nghĩ Fabinho chắc chắn sẽ rời Monaco từ mùa giải trước, sau khi cậu ấy đạt được những thành tích đáng ghi nhận cùng Monaco.”
 
“Tôi nghĩ rằng Monaco đã không để cậu ấy ra đi, không như một vài cầu thủ khác. Nhưng Fabinho vẫn chấp nhận thực tế, không gục ngã và tiếp tục thể hiện một mùa giải tốt. Cậu ấy là một cầu thủ rất đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, cũng như hậu vệ phải.”
 
“Cậu ấy sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Emre Can, người khả năng cao sẽ ra đi. Với sự đa năng mà Fabinho thể hiện, đó là một bản hợp đồng tuyệt vời. Liverpool chiêu mộ Fabinho rất nhanh chóng, và Jurgen Klopp nhận được 2-3 cầu thủ một lúc với cậu ấy.”
 
Kỳ chuyển nhượng chỉ mới bắt đầu chưa đầy 2 tuần, và đó sẽ là dấu hiệu dự báo một mùa hè sôi động tiếp theo. Chắc chắn, những đối thủ của Liverpool sẽ chạy đua vũ trang, không chịu kém cạnh Lữ đoàn đỏ.

Mới tới Liverpool, “bom tấn” Fabinho đã giúp họ một việc
Fabinho mời gọi Fekir tới Liverpool. Động thái này được thực hiện không lâu sau khi tiền vệ người Brazil gia nhập đội bóng vùng Merseyside với giá 43,7 triệu...
NÓNG: Liverpool bất ngờ CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Fabinho từ Monaco
Cả thị trường chuyển nhượng bóng đá tại châu Âu không khỏi ngỡ ngàng khi Liverpool đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil,...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X