Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Fabinho là cái tên mà Nicolas Pepe cần phải học hỏi"

Thứ Sáu 08/11/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về phong độ của Nicolas Pepe, ông khẳng định tiền vệ Fabinho của Liverpool là cái tên sẽ giúp tân binh khủng của Arsenal có thêm niềm tin vào bản thân mình.

Fabinho sẽ giúp Pepe có thêm niềm tin


Hè năm nay, Arsenal chi 80 triệu euro mua tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, song đến thời điểm hiện tại chỉ đem lại sự thất vọng. Cầu thủ 24 tuổi mới có được 1 bàn thắng cho Pháo thủ, đó là pha lập công trên chấm 11m.
Fabinho là cái tên mà Nicolas Pepe cần phải học hỏi hình ảnh

HLV Emery nói về Nicolas Pepe


Với việc Nicolas Pepe gây thất vọng, Lacazette dính chấn thương, Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Aubameyang. Với số tiền rất lớn mà Arsenal bỏ ra, NHM của đội bóng này muốn tân binh Pepe nhanh chóng thể hiện khả năng của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery nói về phong độ của Nicolas Pepe, ông khẳng định tiền vệ Fabinho của Liverpool là cái tên sẽ giúp tân binh khủng của Arsenal có thêm niềm tin vào bản thân mình.

"Pepe cần thời gian để hòa nhập với Premier League. Cậu ấy đến với một môi trường mới, văn hóa mới và ngôn ngữ mới, bởi vậy cậu ấy không thể nào thích ứng ngay lập tức được. Chứng kiến Pepe tôi nhớ đến trường hợp của Fabinho”.

“Liverpool cũng chi một số tiền lớn mua Fabinho, song cậu ấy liên tục bị loại bỏ bởi một phong độ tệ hại. Thậm chí người ta còn cho rằng Arsenal có thể bán Fabinho chỉ sau 6 tháng gắn bó. Tuy nhiên, cậu ấy đã từng bước chứng tỏ khả năng và hiện đang là một trong những nhân tố quan trọng của Liverpool”.

“6 tháng đầu tiên Fabinho không thi đấu, đó là quá trình hòa nhập. Thế nhưng lúc này cậu ấy thật kinh ngạc. Tôi muốn điều tương tự với Pepe."

HLV Emery cũng nói thêm về Pepe, ông khẳng định màn trình diễn của cầu thủ người Bờ Biển Ngà tốt hơn trong thời gian gần đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X