Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Liverpool

Thứ Hai 13/01/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho khen ngợi tiền đạo Sadio Mane, tiền vệ người Brazil khẳng định cầu thủ 27 tuổi đang là ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Fabinho hết lời khen ngợi Sadio Mane


Sadio Mane đang là cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1992 có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Salah và Aubameyang. Mùa giải năm nay, Mane tiếp tục chơi tốt. Cầu thủ người Senegal đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh với 11 bàn.

Fabinho khen ngợi tiền đạo Sadio Mane hình ảnh

Fabinho khen ngợi Mane


Với phong độ ấn tượng trong năm 2019 cầu thủ này đã được vinh danh. Sadio Mane xuất sắc nhất châu Phi năm 2019, đây là danh hiệu xứng đáng với những màn trình diễn của cầu thủ người Senegal trong suốt thời gian qua.

Thời gian qua, rất nhiều cầu thủ và cựu danh thủ đã thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho ngôi sao 27 tuổi, và đồng đội Fabinho là cái tên mới nhất gia nhập danh sách đó.

Trong một phát biểu mới nhất, Fabinho khen ngợi tiền đạo Sadio Mane, tiền vệ người Brazil khẳng định cầu thủ 27 tuổi đang là ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng thành phố Cảng.

"Sadio Mane là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, theo quan điểm của cá nhân tôi, anh ấy là cầu thủ tốt nhất ở Liverpool. Mane không chỉ tài năng, anh ấy còn gây ấn tượng với tâm hồn cao đẹp và tinh thần thi đấu tuyệt vời”.

“Anh ấy ủng hộ rất nhiều cho quê nhà, tôi thực sự xúc động với những gì Mane đã và đang làm. Anh ấy là một trong những cầu thủ có nhân cách và tài năng tốt nhất trong thế giới bóng đá”.

Mới đây, Cesc Fabregas cũng khen ngợi Mane. Cựu sao Arsenal và Chelsea khẳng định tiền đạo của Liverpool là cầu thủ hay nhất của Premier League vào lúc này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X