Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho tiết lộ sự thật về vụ chuyển nhượng hụt với MU

Thứ Năm 05/07/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Fabinho của Liverpool khẳng định anh chưa từng tiến gần với sân Old Trafford như báo chí đồn thổi trong quá khứ.

Fabinho không nhận được lời đề nghị từ MU

Fabinho được cho là mục tiêu được Man United ưu tiên chiêu mộ trước thềm mùa giải 2017/18 sau khi giúp Monaco giành ngôi vô địch Ligue 1 và lọt vào tới bán kết Champions League.

Tuy vậy, thương vụ chuyển nhượng tới sân Old Trafford đã không trở thành hiện thực. Và Liverpool đã nhanh chóng chiêu mộ thành công Fabinho ít lâu sau khi để thua trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Fabinho không liên hệ với MU như báo chí đồn thổi hình ảnh

Fabinho tiết lộ sự thật về vụ chuyển nhượng hụt với MU


Và trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ FourFourTwo gần đây, Fabinho đã phủ nhận việc anh tiến gần Man United như nhiều báo chí đồn thổi.

“Tôi chưa từng tiến gần tới một bản hợp đồng với Man United. Tôi có thấy nhiều tờ báo nói về điều này. Nhưng sự thật thì điều đó rất khó xảy ra.

“Tôi không phủ nhận rằng chúng tôi đã có một vài buổi thảo luận về tình hình của tôi tại Monaco. Nhưng tôi chưa bao giờ nhận được một lời đề nghị chính thức từ phía Man United”.

Fabinho không cần suy nghĩ khi Liverpool đánh tiếng

Cầu thủ 24 tuổi cũng lên tiếng khẳng định rằng anh không cần phải suy nghĩ nhiều khi Liverpool bày tỏ mong muốn chiêu mộ anh hồi tháng trước.

“Quyết định gia nhập Liverpool đến với tôi khá dễ dàng. Tôi cũng buồn khi phải rời Monaco. Đó là một CLB mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm tuyệt đẹp. Nhưng trong bóng đá, đôi khi bạn cần những thử thách mới. Và tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi phải bước tiếp.

“Ngay khi Liverpool bày tỏ sự quan tâm, tôi đã đưa ra quyết định ngay lập tức. Khi một đội bóng có lịch sử hào hùng như Liverpool muốn có bạn thì bạn chỉ cần đóng gói hành lý và lên đường ngay lập tức mà thôi. Được khoác lên mình chiếc áo đỏ này là một vinh dự rất lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X