Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool hứa hẹn hóa thân thành sát thủ mùa tới

Thứ Ba 18/08/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho tin rằng anh có thể nâng đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới trong mùa giải thứ 3 ở Liverpool khi cải thiện được khả năng săn bàn.
Fabinho đã cho thấy anh có thể là một cầu thủ hữu dụng với HLV Klopp. Nhiều người đánh giá Fabinho là tiền vệ trụ hay nhất ở Premier League khi khả năng đa dạng của anh đem về nhiều danh hiệu lớn cho đội bóng thành phố cảng.

Fabinho cũng thể hiện được khả năng sút xa, với những bàn thắng ấn tượng trước Man City và Crystal palace. Và tiền vệ người Brazil mới tiết lộ rằng anh sẽ còn đem lại nhiều bàn thắng hơn nữa ở mùa giải tiếp theo.

Fabinho hứa hẹn hóa thân thành sát thủ mùa tới hình ảnh

Sao Liverpool hứa hẹn hóa thân thành sát thủ mùa tới


“Klopp luôn nói rằng tôi phải sút nhiều hơn vì tôi có khả năng đó. Tôi sẽ cố gắng. Tôi biết mình có thể làm được, chỉ là tôi cần phải thử nhiều hơn trong các trận đấu. Đôi khi tôi có cơ hội sút nhiều từ khoảng cách xa và tôi không làm vì tôi thích chuyền bóng hơn.

Nhưng tôi đã ghi 2 bàn thắng đẹp mùa trước. Tôi chỉ cần phải tập luyện nhiều hơn về khả năng này và thử nhiều hơn trong các trận đấu”.


Fabinho đã ra sân 39 lần cho Liverpool mùa vừa qua. Anh đã có 80 trận trên mọi đấu trường cho The Kop sau 2 mùa giải thi đấu ở Merseyside. Nhưng chừng đó vẫn chưa khiến Fabinho hài lòng.

“Tôi là một người lạc quan, luôn muốn trở nên tốt hơn, học hỏi và tiếp tục làm việc chăm chỉ. 2 mùa giải đầu tiên của tôi rất tốt, cả về mặt cá nhân lẫn tập thể. Tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn trong những mùa giải tiếp theo.

Liverpool là một CLB rất đặc biệt. Kể từ khi đến đây, tôi được các đồng đội và các nhân viên của CLB giúp đỡ rất nhiều. Tôi cảm thấy như ở nhà và giờ còn có cả biệt danh. Đây là một CLB rất tốt và mối quan hệ của tôi với các đồng đội cũng tuyệt vời”.

Điểm tin tối 17/8: MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Pep
MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Pep, Aubameyang chốt hợp đồng với Arsenal, Thiago dọn đường gia nhập Liverpool,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Liverpool tiếp tục trói chân thêm 1 sao trẻ tiềm năng
Liverpool chính thức trói chân sao trẻ Neco Williams bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Jurgen Klopp tiết lộ sốc về kế hoạch giải nghệ sớm
Jurgen Klopp tiết lộ rằng có thể giải nghệ khi hợp đồng của mình với Liverpool hết hạn vào mùa hè năm 2024.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X