Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool

Thứ Tư 04/08/2021 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho đã cam kết tương lai của mình với Liverpool bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Fabinho gia nhập Liverpool vào năm 2018 và ngày một trở nên quan trọng hơn với CLB này. Dù chơi ở vị trí sở trường tiền vệ phòng ngự hay được chuyển qua đá trung vệ hay hậu vệ phải, tuyển thủ Brazil cũng hoàn thành nhiệm vụ.

Fabinho
Fabinho gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool

Mùa trước, khi hàng thủ Liverpool gặp khủng hoảng nhân sự bởi những chấn thương liên tiếp, HLV Jurgen Klopp đã kéo Fabinho xuống đá trung vệ. Cầu thủ 27 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng hơn nhiều so với chờ đợi.

Đóng góp của Fabinho đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026. Liverpool đã xác nhận thông tin này trên trang web chính thức của họ:

“Fabinho đã ký hợp đồng mới dài hạn với Liverpool. Tiền vệ này đã đặt bút ký vào những điều khoản mới tại trại huấn luyện trước mùa giải của Lữ đoàn đỏ tại Evian vào thứ 3.”

Về phần mình, Fabinho chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã ký hợp đồng mới với Liverpool. Kể từ khi bắt đầu cuộc thảo luận, tôi đã thực sự nghĩ tích cực về điều đó bởi đây là điều tôi mong muốn. Tôi muốn tiếp tục chơi cho Liverpool, ở lại CLB này.”

Liverpool thang Leicester Fabinho tro lai
Cầu thủ Brazil thế vai tuyệt vời mùa trước

“Bây giờ, điều đó đã chính thức thành hiện thực và tôi thực sự hạnh phúc. 3 mùa giải vừa qua, tôi thực sự rất hạnh phúc khi ở Liverpool. Tôi đã học được rất nhiều điều với HLV trưởng, với ban huấn luyện và với các đồng đội.”

“Chúng tôi đã cùng nhau giành được nhiều thứ và và đối với tôi, Liverpool là nơi tốt nhất để tiếp tục phát triển, tiếp tục học hỏi từ ban huấn luyện, từ các đồng đội. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được những điều tốt đẹp.”

“HLV trưởng và ban huấn luyện đã thúc đẩy các cầu thủ. Họ biết năng lực và phẩm chất của chúng tôi. Về mặt cá nhân, như tôi đã nói, tôi muốn trở thành cầu thủ tốt nhất của đội bóng, muốn trở thành một phần quan trọng trong đội bao gồm cả trên tư cách một thủ lĩnh.”

Fabinho va Salah
Sau Fabinho, Liverpool muốn giữ chân Salah

“Tôi sẽ tiếp tục học hỏi và vươn tới những gì tốt nhất có thể. Với đội hình hiện tại, Liverpool có thể tiến xa trong mọi giải đấu. Mùa trước, chúng tôi đã không giành được danh hiệu nào.”

“Vì vậy tôi nghĩ mọi người đều khao khát giành được nhiều danh hiệu hơn, giành được nhiều thứ hơn để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều này trong mùa giải mới.”

Sau khi giữ chân Fabinho, Liverpool hiện đang tìm cách làm điều tương tự với một số trụ cột khác như Alisson, Virgil van Dijk, Mohamed Salah hay Andy Robertson. Đây đều là những người có đóng góp lớn giúp The Kop vô địch cả Champions League và Premier League các mùa 2018-19 và 2019-20.
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X