Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Fabinho xuất sắc nhất năm 2020, hơn cả Fernandes và Son!”

Thứ Hai 11/01/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và Heung-min Son nằm trong những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ vào năm 2020. Tuy nhiên, cựu thành viên Liverpool, John Aldridge thì đánh giá Fabinho là cầu thủ xuất sắc nhất trong 12 tháng qua.

Nhiều ngôi sao tỏa sáng ở Anh

Liverpool đã chấm dứt 30 năm chờ đợi chức vô địch bóng đá Anh trong mùa 2019-20. Đội trưởng Jordan Henderson đã thay mặt Lữ nâng cao cúp bạc Premier League, đoạt được khi họ giành 99 điểm, bỏ xa phần còn lại ít nhất 18 điểm mùa trước.

Fabinho xuất sắc nhất năm 2020, hơn cả Fernandes và Son! hình ảnh
Liverpool vô địch Premier Legue mùa trước

Thời gian qua, Heung-min Son đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất của bóng đá thế giới. Trong khi đó, Bruno Fernandes là nguồn cảm hứng lớn cho Manchester United.

Kevin De Bruyne của Manchester City - người giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA mùa trước cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Dù vậy, John Aldridge thì đánh giá người hay nhất trong 1 năm qua phải là Fabinho của Liverpool.

Aldridge thích nhất Fabinho

Cựu tiền vệ của The Kop nói với Sunday World: “Có rất nhiều cuộc tranh luận về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 và Jordan Henderson đã nhận được vài đề cử. Nhưng tôi muốn chọn một cầu thủ Liverpool khác cho giải thưởng đó.”

“Bruno Fernandes đã chơi tuyệt vời kể từ khi đến Manchester United vào tháng 1 rồi bộ đôi Tottenham gồm Harry Kane và Heung-min Son đều ở đẳng cấp hàng đầu. Tuy nhiên, khi nghĩ về một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội bóng xuất sắc nhất nước Anh, tôi nhớ đến nhân tố hoàn hảo của Liverpool, Fabinho.”

Fabinho xuất sắc nhất năm 2020, hơn cả Fernandes và Son! hình ảnh 2
Aldridge đánh giá Fernandes hơn cả Son

“Đã mất một thời gian để thích nghi với Liverpool, nhưng tầm quan trọng của Fabinho đối với họ đã được khẳng định nhiều lần trong những tháng gần đây. Cầu thủ người Brazil đã chơi tuyệt vời ở hàng tiền vệ trong nửa đầu năm 2020.”

“Đó là trụ cột ở hàng phòng ngự kể từ khi Virgil van Dijk và Joe Gomez dính chấn thương đầu mùa giải. Trên thực tế, nếu tất cả các hậu vệ của Liverpool đều sung sức, Fabinho vẫn là đối tác tốt nhất của Van Dijk trước những người khác. Điều đó nói lên cậu ấy đã chơi tốt thế nào.”

“Fabinho gần như không mắc sai lầm nào từ khi được kéo về đá trung vệ và là người tuyệt vời để dẫn dắt các cầu thủ trẻ như Nat Phillips và Rhys Williams trong vài tuần qua. Thật không dễ dàng để chơi ở một vị trí lạ lẫm và lập tức thể hiện sự xuất sắc.”

“Nhưng Fabinho đã vượt qua và đó là một điều tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng hàng thủ của Liverpool lại có thể chống chọi tốt như vậy. Chỉ cần Joel Matip đôi lúc xuất phát cộng thêm những cầu thủ trẻ cũng đủ giúp họ giành chức vô địch Premier League vào năm 2021 miễn là Fabinho tiếp tục thể hiện tốt như đã làm trong vài tháng qua.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X