Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho gửi lời cảnh báo đến vợ

Thứ Tư 20/07/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Fabinho thừa nhận anh đã yêu cầu vợ Rebeca Tavares cẩn thận về những gì cô  đăng trên mạng xã hội.

Trong số các nàng Wags ở Premier League, vợ của tiền vệ Fabinho - Rebeca Tavares là một trong những người hoạt động sôi nổi nhất trên mạng xã hội. Cô đăng rất nhiều thông điệp trên Twitter, cô nàng thậm chí còn bênh vực chồng trên mạng xã hội khi anh phải nhận những sự chỉ trích.

 

Fabinho gui loi canh bao den vo
Fabinho gửi lời cảnh báo đến vợ

Mới nhất, Fabinho thừa nhận anh đã yêu cầu vợ Rebeca Tavares cẩn thận về những gì cô  đăng trên mạng xã hội. Fabinho nói với The Athletic: “Tôi biết Rebeca Tavares được NHM yêu mến vì những thông điệp mà cô ấy đã đăng trên Twitter”.

“Tôi không vào Twitter quá nhiều, nó không dành cho tôi, nhưng khi thấy cô ấy đăng một cái gì đó, tôi luôn nói: Rebeca, hãy cẩn thận với những gì bạn đang đăng! Tôi không biết là cô ấy sẽ đăng những thứ gì lên mạng xã hội. Nhưng các fan có vẻ rất yêu quý cô ấy nên mọi chuyện diễn ra khá tốt đẹp ”.

Fabinho gặp Tavares trong thời gian ngắn ngủi ở Tây Ban Nha, nơi anh được Rio Ave cho Real Madrid mượn gần 9 năm trước. Hai người sau đó hẹn hò và cuối cùng một đám cưới được diễn ra trước sự ngưỡng mộ từ mọi người. 

Fabinho cũng tiết lộ rằng vợ anh rất thường xuyên đến xem các trận đấu của chồng. Anh nói thêm: “Cô ấy thích đến dự các trận đấu và đôi khi khi tôi về nhà, chúng tôi sẽ nói về những gì đã xảy ra trên sân. Đôi khi tôi sẽ hỏi cô ấy nghĩ gì về trận đấu và liệu tôi có chơi tốt hay không. Cô ấy luôn nói rằng tôi đã chơi tốt! Cô ấy quá hiểu tôi. Cô ấy biết rằng đôi khi tôi tức giận và không muốn nói về trận đấu và cô ấy luôn tôn trọng điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X