Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho gia nhập Liverpool nhờ sao Man City

Thứ Năm 23/08/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil tiết lộ chính tiền vệ Bernardo Silva, đồng đội cũ ở Monaco, đã thuyết phục anh đến với môi trường bóng đá Premier League nước Anh trong mùa hè này.

Fabinho bất ngờ gia nhập Liverpool từ Monaco với giá 50 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Tiết lộ mới đây về lý do lựa chọn Anfield làm bến đỗ mới của ngôi sao người Brazil càng khiến giới mộ điệu cảm thấy ngạc nhiên thú vị.

Tiền vệ Fabinho của Liverpool tiết lộ về sao Man City hình ảnh

Tiền vệ Fabinho của Liverpool

Theo tiết lộ của đích thân Fabinho thì chính Bernardo Silva, tiền vệ của Manchester City, đã thuyết phục anh thử sức ở môi trường bóng đá Premier League. Hai người trước đó vốn là đồng đội của nhau trong màu áo Monaco, cùng nổi lên trong mùa giải 2015-16 thành công với chức vô địch nước Pháp và tấm vé bán kết Champions League.

Fabinho chia sẻ: “Chúng tôi là bạn tốt thấu hiểu lẫn nhau ở Monaco, nơi Bernardo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Sau khi ra đi, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc và chính cậu ấy đã thuyết phục tôi đến với nước Anh, rằng tôi sẽ yêu thích Liverpool ra sao và văn hóa bóng đá của con người nơi đây.”

“Tôi mừng cho Bernardo khi cậu ấy đã lên ngôi vô địch Premier League mùa giải năm ngoái. Giờ vẫn vậy thôi, tôi chúc cậu ấy mọi sự thành công trong tương lai, cơ mà có lẽ không phải giành những danh hiệu lớn cùng Manchester City ở mùa giải này.” – Fabinho hóm hỉnh cảnh báo khi Liverpool của anh được kỳ vọng sẽ đăng quang năm nay.

Thời điểm hiện tại, cái mác bom tấn cùng việc thực sự được đánh giá cao về chuyên môn chưa giúp Fabinho lập tức chiếm một suất đá chính ở Anfield. Đã hai trận đấu đầu tiên của mùa giải mà tiền vệ người Brazil thậm chí không được sử dụng ra sân bất cứ phút nào.

Klopp tính điều bom tấn Liverpool xuống đá trung vệ
HLV người Đức lên kế hoạch sẽ xếp tân binh Fabinho xuống đá trung vệ cặp với Virgil Van Dijk trong thời gian tới.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X