Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho gây sốc với pha cứu thua khó tin

Thứ Năm 22/10/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho đã buộc phải chơi ở vị trí trung vệ khi mà cả Virgil van Dijk và Matip đều dính chấn thương, ngôi sao người Brazil tiếp tục gây ấn tượng ở vị trí này.

Fabinho cứu thua đẳng cấp


Liverpool vừa nhận tin buồn khi Virgil van Dijk dính chấn thương nặng. Pha va chạm với thủ môn Pickford khiến cầu thủ sinh năm 1991 phải phẫu thuật, ngôi sao người Hà Lan có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.
 

Fabinho đá trung vệ trước Ajax


Ngoài Virgil van Dijk thì Matip cũng không thể góp mặt trước Ajax ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, anh cũng đang dính chấn thương. Không có Van Dijk và Matip, tiền vệ Fabinho được kéo về để đá trung vệ cùng Joe Gomez. 

Đây là lựa chọn được dự đoán từ trước, bởi trong thời gian vừa qua Fabinho liên tục được sử dụng ở vị trí này và anh cũng chơi rất tốt. Trước Ajax, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng.

Fabinho chơi chắc chắn bên cạnh Gomez, anh có nhiều pha cản phá ấn tượng. Đặc biệt, trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ người Brazil có một pha giải vây ngoạn mục. Theo đó, Dusan Tadic dứt điểm qua đầu thủ môn Adrian, tưởng như bàn thắng sẽ đến với Ajax, nhưng Fabinho như từ dưới đất chui lên kịp thời tung người móc bóng để cứu thua trên vạch vôi.
 
 
 

Tình huống Fabinho cứu thua ấn tượng


Pha cứu thua ấn tượng của cựu sao Monaco khiến NHM Liverpool phấn khích, trên mạng xã hội rất nhiều những lời khen ngợi được dành cho cầu thủ này. 

Màn trình diễn ấn tượng của Fabinho là một trong những lý do giúp Liverpool đánh bại Ajax với tỷ số 1-0, Nicolas Tagliafico là người phản lưới nhà mang về chiến thắng cho đội bóng nước Anh.

Klopp thở phào khi Liverpool giữ được 3 điểm trước Ajax
HLV Klopp thừa nhận đội bóng của ông đã không tạo ra được một màn trình diễn bắt mắt trong chiến thắng 1-0 trước Ajax trong trận ra quân ở Champions League đêm...
Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
James Milner đã lên tiếng ca ngợi Fabinho là một cầu thủ hàng đầu sau khi chứng kiến ngôi sao người Brazil tỏa sáng ở vị trí trung vệ khi thay thế Van Dijk.
Ajax 0-1 Liverpool (KT): The Kop thắng nhọc nhờ đối thủ tự bắn vào chân
Không Alisson, Van Dijk, Matip và Thiago, Liverpool vẫn đánh bại Ajax và giữ sạch lưới nhờ sự sắp xếp dễ đoán của HLV Jurgen Klopp.
Kết quả cúp C1 Ajax vs Liverpool: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C1 Ajax vs Liverpool 0-1 bảng D Champions League đêm qua rạng sáng nay 22/10/2020.Link xem video bàn thắng Ajax vs Liverpool hôm nay.
Liverpool mất 2 trụ cột ở đại chiến Ajax
Đội hình Liverpool thi đấu trước Ajax sẽ vắng một vài trụ cột, trong đó phải kể đến Thiago Alcantara cùng Joel Matip.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X