Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội muốn “tội đồ” Liverpool quên đi sai lầm trước M.U

Thứ Năm 20/12/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho lên tiếng động viên Alisson. Tiền vệ người Brazil muốn đồng đội của mình tại Liverpool sớm quên đi sai lầm dẫn tới bàn thua trong trận thắng Man United 3-1.

Alisson chuyển tới Liverpool từ AS Roma mùa hè này với mức giá 65 triệu bảng. Những thể hiện của thủ môn người Brazil nhìn tổng thể là rất ấn tượng và góp công không nhỏ giúp Lữ đoàn đỏ đang là đội lọt lưới ít nhất tại Premier League mùa này với chỉ 7 bàn sau 17 trận.

Nhưng đáng tiếc là ở trận thắng Man United 3-1 cuối tuần qua, bàn thua duy nhất của Liverpool lại tới từ sai lầm của Alisson. Sau quả tạt của Lukaku, người gác đền 26 tuổi bắt bóng không dính, để tới chân Jesse Lingard ở cự ly gần và nhận hậu quả vào lưới nhặt bóng.

Fabinho lên tiếng động viên Alisson quên sai lầm hình ảnh

Fabinho lên tiếng động viên Alisson


Nhìn lại sự việc, Fabinho động viên Alisson. Người cũng gia nhập Liverpool vào mùa hè này tiết lộ đã khuyên đồng đội quên đi sai lầm đã qua bởi rất tin tưởng vào tay năng của thủ thành này. “Trận đấu diễn ra bình thường như mọi khi. Khi bước vào phòng thay đồ, chúng tôi vẫn nói chuyện tự nhiên”, Fabinho chia sẻ với tờ Globo Esporte.

“Nhưng khi Alisson đề cập về pha bóng đó, tôi nói ngay: ‘Thôi nào, bạn tôi, quên chuyện đó đi. Những tình huống như vậy vẫn luôn diễn ra’. Chúng tôi có thể nói gì về Alisson? Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng, mới nhất là những thể hiện ở trận cuối vòng bảng Champions League. Không nghi ngờ gì vào việc đó là thủ môn xuất sắc nhất của Premier League. Cậu ấy luôn tràn đầy tự tin.”

Vào đêm thứ 6 tới, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Wolves tại vòng 18 Premier League. Nếu thắng, họ sẽ bỏ cách vị trí thứ 2 của Man City 4 điểm trước khi đối thủ này tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà vào ngày thứ 7.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

M.U thua thảm trước Liverpool: Hơn cả một thất bại
Dư âm Liverpool 3-1 M.U chỉ ra khoảng cách giữa hai đội trên mọi phương diện đều đang là mênh mông. 90 phút tại Anfield thực sự là một màn tra tấn tinh thần...
Dư âm Liverpool 3-1 MU: Mou-United còn có thể tệ hại đến đâu đây?
Từ 81 quả tạt nhồi vào vòng cấm địa Fulham dưới thời David Moyes đến 36 cú sút hứng chịu ở Anfield dưới thời Jose Mourinho, tất cả đều là hai trong số nhiều...
Liverpool 3-1 M.U: Khi sự dũng cảm được tưởng thưởng xứng đáng
Cú đúp của Xherdan Shaqiri trong hiệp 2 đã giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Man United trên sân nhà. Ngoài sai sót của Alisson, dư âm Liverpool 3-1...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X