Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho đặt mục tiêu cực khó cho Sadio Mane

Chủ Nhật 14/10/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho nói về Sadio Mane, tân binh của Liverpool tin rằng cầu thủ người Brazil có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Fabinho tin Mane có thể xuất sắc nhất thế giới


Từ khi cập bến Liverpool, Sadio Mane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này. Ngôi sao 26 tuổi cùng với Firmino và Salah đang hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Mùa này, Mane đang chơi rất ấn tượng với 4 bàn sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh.
 
Fabinho nói về Sadio Mane Anh ấy có thể xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Fabinho tin Sadio Mane có thể xuất sắc nhất thế giới trong tương lai 


Fabinho nói về Sadio Mane, tân binh của Liverpool tin rằng cầu thủ người Brazil có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

"Sadio Mane là một cầu thủ xuất sắc. Trước khi tôi đến Liverpool, tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều, tôi rất thích phong cách chơi bóng của anh ấy. Mane rất nhanh và rất thông minh. Anh ấy có mọi thứ để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

“Mane vẫn đang hoàn thiện bản thân mình, tôi tin rằng anh ấy có thể tốt hơn trong thời gian tới. Tôi hy vọng Mane sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool trong một thời gian dài, tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh anh ấy”.

Mane cùng với Roberto Firmino và Mohamed Salah hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Liverpool, Fabinho tin rằng với tam tấu này The Kop có thể đánh bại mọi đối thủ.
 
Firmino an mung

Fabinho đánh giá cao bộ ba tấn công của Liverpool


"Bộ ba tấn công của chúng tôi là một trong những bộ ba tấn công mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ có tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm tốt, đặc biệt họ hiểu nhau trong từng pha bóng. Họ muốn ngày càng trở nên tốt hơn, tôi tin rằng với Mane, Salah và Firmino chúng tôi có thể ghi bàn vào lưới mọi đội bóng”.

Fabinho nói về Liverpool, cầu thủ người Brazil chia sẻ về việc chưa được HLV Klopp trao quá nhiều cơ hội ra sân: “Ở Anh và Pháp rất khác nhau, tôi đang trong thời gian hòa nhập, tôi cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Tất nhiên, tôi hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X