Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho: ‘Đánh bại M.U là kỷ niệm đáng nhớ nhất mùa giải của tôi’

Thứ Bảy 01/06/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho chia sẻ về chiến thắng của Liverpool trước M.U vào tháng 12 năm ngoái. Đó là điểm nhấn nổi bật trong mùa giải đầu tiên của anh cùng The Kop.

Tiền vệ của Liverpool, Fabinho nói rằng việc đánh bại Manchester United vào tháng 12 năm 2018 đã tạo ra sức bật cho sự nghiệp của anh tại sân Anfield.
 

Trận đấu với M.U là bước ngoặt


Hè năm ngoái, Fabinho chuyển đến Liverpool từ Monaco với giá 45 triệu euro (39 triệu bảng). Trong giai đoạn đầu, tuyển thủ Brazil đã phải vật lộn để thích nghi với môi trường Premier League. Một màn trình diễn đáng thất vọng trước Arsenal từng khiến Fabinho hứng chịu nhiều chỉ trích.

tien ve Fabinho
Fabinho đã có thời gian khó khăn tại Liverpool

Nhưng đến tháng 12, sau khi cùng Liverpool hạ M.U 3-1, những phản ứng với Fabinho đã không còn. Về kỷ niệm này, anh chia sẻ: “Tôi biết đây là một thử thách khó khăn và đầy rủi ro”, cầu thủ 25 tuổi cho biết. “Về phương diện thích nghi, có rất nhiều sự chuẩn bị và rất nhiều công việc chờ đợi.”

“2 trận đấu nổi bật với tôi là khi làm khách của Arsenal. Đó là khi tôi thực sự hiểu tốc độ của Premier League và chú ý đến những chi tiết cần có. Xét về mặt xây dựng sự tự tin, trận đấu nổi bật là trước Manchester United.”

“Đây có lẽ là một trong những điều tốt nhất của mùa giải. Tôi đã xoay sở để có được một sự trợ giúp trong trận đấu hôm đó và tôi đã thực sự theo kịp. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã vượt trội hơn nhiều so với Manchester United.”

Fabinho va Klopp

Fabinho chia sẻ về chiến thắng của Liverpool trước M.U


Chia sẻ về chung kết với Real Madrid


Ngay sau chung kết Champions League mùa trước, khi Liverpool bị Real Madrid đánh bại 3-1, Fabinho đã ký hợp đồng với CLB vùng Merseyside. Anh chia sẻ lại thời khắc chứng kiến CLB tương lai chơi trận quyết định mùa giải:

“Tôi đã xem trận đấu đó khi đã biết rằng mình sẽ đến Liverpool. Tôi đã không thực sự nghĩ về vai trò tôi phù hợp với đội hoặc vị trí của mình. Tôi đã chứng kiến với cảm giác của một người hâm mộ, vì vậy tôi không thực sự tập trung về mặt chiến thuật. Điều thực sự thu hút tôi là niềm đam mê của người hâm mộ và tôi muốn Liverpool giành chiến thắng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X