Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool

Thứ Hai 14/02/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Burnley 1-0, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Kop trong năm 2022.

Fabinho tiếp tục ghi bàn


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Burnley. Phải tới cuối hiệp 1 đội bóng thành phố Cảng mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của tiền vệ Fabinho, đó là tình huống mà anh cần 2 cú dứt điểm liên tiếp ở cự ly gần mới có thể đánh bại thủ môn Nick Pope.
 
Fabinho giúp Liverpool đánh bại Burnley 1-0

Fabinho giúp Liverpool đánh bại Burnley 1-0


Với bàn thắng này, tiền vệ sinh năm 1993 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool trong năm 2022, anh đã có 5 bàn thắng sau 8 trận (bằng với thành tích của Diogo Jota). Trước khi ghi bàn vào lưới Burnley, cựu sao Monaco lập công trước Brentford và Crystal Palace, anh ghi 2 bàn vào lưới Shrewsbury tại FA Cup.

Trong khi Fabinho chỉ cần 8 trận để ghi 5 bàn trong năm 2022 thì 3 năm trước đó anh chưa bao giờ vượt quá 1 pha lập công, dù đều chơi 40 trận trở lên. Việc một tiền vệ trung tâm có xu hướng đánh chặn như Fabinho liên tiếp ghi bàn khiến NHM bất ngờ.

Sau bàn thắng của Fabinho, Liverpool chơi chậm lại để bảo vệ thành quả. Họ đã ngăn cản đội chủ nhà ghi bàn ở trận đấu này. Thắng tối thiểu trên sân của Burnley, The Kop tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. Họ ít hơn đội đầu bảng Man City 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Sau trận đấu Fabinho tuyên bố Liverpool có đủ khả năng để bắt kịp và vượt qua Man City, anh nói: “Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu, chúng tôi sẽ tiếp tục bám đuổi họ. Mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu nữa và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi nghi rằng cơ hội để chúng tôi vượt qua Man City là hoàn toàn có thể”.
Hy hữu: Jurgen Klopp quên lịch thi đấu của LiverpoolHy hữu: Jurgen Klopp quên lịch thi đấu của Liverpool
Trong phần trả lời phỏng vấn sau chiến thắng Burnley, HLV Jurgen Klopp đã không nhớ chính xác lịch thi đấu của Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.
Fabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man CityFabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man City
Giúp Liverpool đánh bại Burnley với tỉ số tối thiểu, Fabinho tin rằng anh cùng các đồng đội đủ sức để đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch.
Thắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man CityThắng tối thiểu Burnley, Liverpool tiếp tục lì lợm đeo bám Man City
Bàn thắng duy nhất của Fabinho giúp Liverpool thắng đội chót bảng Burnley 1-0 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh hôm 13/2.
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe CoutinhoVIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe Coutinho
Trở về nước Anh khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barcelona với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đã xuống dốc không phanh suốt những năm qua, Philippe...
Thấy gì từ màn trình diễn của Luis Diaz trước Cardiff City?Thấy gì từ màn trình diễn của Luis Diaz trước Cardiff City?
Ngay ở trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo Liverpool, Luis Diaz đã tạo ra được những khoảnh khắc cực kỳ đáng nhớ, qua đó cho NHM Liverpool thấy được BLĐ...
Klopp xác nhận Liverpool sẽ giữ chân lão tướng 36 tuổiKlopp xác nhận Liverpool sẽ giữ chân lão tướng 36 tuổi
HLV Klopp xác nhận Liverpool đã sẵn sàng mở cuộc đàm phán hợp đồng với lão tướng James Milner.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X