Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fabinho đã vươn lên đẳng cấp thế giới ở Liverpool"

Chủ Nhật 15/09/2019 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng Fabinho đã vươn lên đẳng cấp thế giới ở Liverpool.
Liverpool đã lội ngược dòng để đánh bại Newcastle hôm qua. Như vậy, The Kop đã có thành tích toàn thắng từ đầu giải.

Người hùng của Liverpool ở trận đấu này là Mane với 2 pha lập công chớp nhoáng trong hiệp một. Nhưng trước trận đấu, cựu cầu thủ Jermain Jenas đã lên tiếng khen ngợi Fabinho và cho rằng ngôi sao người Brazil là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình cạnh tranh vô địch của Liverpool.

Tiền vệ Fabinho đã vươn lên đẳng cấp thế giới ở Liverpool hình ảnh

Fabinho đã vươn lên đẳng cấp thế giới ở Liverpool


“Fabinho đã chơi rất ấn tượng ở Liverpool. Cậu ấy có khả năng xử lý tốt ở phạm vi hẹp. Cậu ấy có thể chọn những đường chuyền hợp lý. Khả năng chuyền bóng dài lẫn ngắn của cậu ấy đều rất tuyệt.

Fabinho đã vươn lên trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở Liverpool. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với những tính toán của Jurgen Klopp và cậu ấy cũng rất quan trọng với Liverpool”.


Ở trận đấu với Newcastle hôm qua, Fabinho cũng có những đóng góp tích cực. Anh là cầu thủ có tỉ lệ chuyền bóng thành công cao thứ 2 của Liverpool, chỉ thua kém mỗi Oxlade-Chamberlain.

Fabinho được Liverpool chiêu mộ từ Monaco với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng từ mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Brazil được HLV Klopp sử dụng một cách khá cẩn trọng. Bởi phải đến cuối tháng 10, Fabinho mới được cho ra mắt ở Premier League trong trận đấu với Huddersfield.

Dần dần, Fabinho đã chứng tỏ được khả năng và ra sân tổng cộng 41 trận đấu mùa trước, giúp Liverpool đăng quang chức vô địch Champions League danh giá.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X