Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho đá trung vệ, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 13/01/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khen ngợi Fabinho, ông thầy người Đức ấn tượng về sự đa năng của cầu thủ nười Brazil.

HLV Klopp đánh giá cao sự đa năng của Fabinho


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Với việc rất nhiều trụ cột nơi hàng thủ dính chấn thương, HLV Klopp đã phải sử dụng Fabinho đá bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Mặc dù không phải vị trí sở trường nhưng cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi rất tốt.
 
HLV Jurgen Klopp khen ngợi Fabinho hình ảnh

HLV Klopp đánh giá cao sự đa năng của Fabinho


Màn trình diễn ấn tượng của Fabinho giúp Liverpool giữ sạch lưới, pha lập công duy nhất của Salah giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 1-0. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Anfield củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, họ đã chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua trong thời gian gần đây.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Fabinho, ông thầy người Đức ấn tượng về sự đa năng của cầu thủ nười Brazil.

"Fabinho là một cầu thủ xuất sắc, để chơi được ở vị trí trung vệ bạn phải là cầu thủ giỏi. Brighton đã cố gắng chơi bóng dài cho Glenn Murray, nhưng Fabinho đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy và Van Dijk hóa giải toàn bộ những pha bóng bổng của đội chủ nhà”.

“Fabinho có khả năng tư duy tốt, điều đó giúp cậu ấy có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Tôi ấn tượng với sự đa năng của Fabinho, tôi tin rằng cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ vị trí nào”.

“Chúng tôi đã có được 3 điểm trước Brighton, sự tự tin đã trở lại với đội bóng. Liverpool đã nỗ lực trước Brighton, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Toàn đội cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X