Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho có 45% cơ hội gia nhập Man United

Thứ Năm 29/06/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Fabinho sang MU dự kiến sẽ được làm rõ trong thời gian tới, sau khi trang báo ESPN đánh giá cơ hội thành công của thương vụ này là 45%.
  

Ít ngày qua, hậu vệ Fabinho đã chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Quỷ đỏ trên một kênh truyền hình Brazil. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết lời đề nghị của Man United là rất hấp dẫn và anh sẽ suy nghĩ kỹ càng. Bên cạnh đó, cầu thủ đang thuộc biên chế AS Monaco cho biết Jose Mourinho là “một HLV tuyệt vời”, điều này khiến các CĐV Man đỏ rất vui mừng.
 
Và trong khi các bên vẫn còn đang trong quá trình thương lượng, nhà báo David Amoyal của ESPN cho biết khả năng thành công của vụ chuyển nhượng này là 45%. Trên thực tế, mặc dù chưa đến 50% nhưng đây là một con số nói lên khả năng thành công rất lớn. Điều này có nghĩa là cầu thủ đã đạt mọi thỏa thuận với CLB và M.U đang rộng đường sở hữu Fabinho. Trong trường hợp 2 đội bóng chốt giá cả, tỷ lệ sẽ là 75% và khi mục tiêu hoàn tất buổi kiểm tra y tế, thương vụ mới là 100%.
 
F hau ve cua Monaco
Fabinho là một trong những ngôi sao quan trọng nhất Monaco
 
Nguồn tin này cho biết: “Cầu thủ đa năng người Brazil đã liên hệ với Quỷ Đỏ trong một thời gian dài, và bây giờ Fabinho có thể sẽ trở thành tân binh thứ hai của Monaco tới Premier League mùa hè này (sau Bernado Silva). Mặc dù PSG cũng rất hứng thú với Fabinho, nhưng cầu thủ này tỏ ra thích M.U hơn. Cuộc đàm phán giữa M.U và Monaco đang diễn ra tốt đẹp, và thỏa thuận có thể đạt được ở mức giá 50 triệu euro.”
 
Bên cạnh Fabinho, hiện Man United cũng đang theo sát tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid, và Nemanja Matic của Chelsea. Fabinho là một cầu thủ đa năng có thể chơi cả tiền vệ trung tâm, tiền vệ mỏ neo lẫn hậu vệ phải. Trong trường hợp cả Matic lẫn Fabinho sang M.U, cầu thủ Brazil nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho xếp ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Một số thông tin về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X