Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Fabinho chưa xứng đáng với số tiền 40 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra"

Thứ Hai 07/01/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness không hài lòng với Fabinho, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ 25 tuổi chưa xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra.

Fabinho chưa đáp ứng yêu cầu

Ở Hè 2018, Liverpool đã bỏ ra 40 triệu bảng để có Fabinho từ Monaco. Đội chủ sân Anfield đã vượt qua M.U để sở hữu cầu thủ sinh năm 1993. Với một số tiền khá lớn mà The Kop bỏ ra, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng khá nhiều. 
Huyền thoại Graeme Souness không hài lòng với Fabinho hình ảnh

Fabinho chưa chứng tỏ được nhiều từ khi tới Liverpool


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ 25 tuổi chưa thể khiến NHM Lữ đoàn đỏ hài lòng. Fabinho chưa chứng tỏ được khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình, anh rất hay để mất bóng và xử lý lỗi khiến hàng thủ lâm vào tình cảnh khốn đốn.

Fabinho chỉ đá tròn vai từ khi tới Anfield, những trận đấu mà anh chơi xuất sắc gần như không xuất hiện. NHM đội bóng thành phố Cảng đòi hỏi nhiều hơn từ bản hợp đồng 40 triệu bảng. Thậm chí đã có tin đồn cho rằng The Kop có thể bán cầu thủ người Brazil trong tương lai gần. PSG muốn có Fabinho, AC Milan và Juventus cũng quan tâm tiền vệ sinh năm 1993.


Huyền thoại Graeme Souness chỉ trích Fabinho


Graeme Souness không hài lòng với Fabinho, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ 25 tuổi chưa xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra.
Graeme Souness phat bieu ve Fabinho

Graeme Souness phát biểu về Fabinho


“Trước khi mùa giải diễn ra, tôi đã rất hài lòng khi Liverpool đưa về Fabinho và Naby Keita. Với sự có mặt của bộ đôi này, tuyến giữa của đội bóng được nâng cấp đáng kể, song những gì họ thể hiện khiến tôi chưa thực sự hài lòng, đặc biệt là Fabinho”.

“Cậu ấy đã có một thời gian làm quen với CLB mới, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự chứng tỏ khả năng của mình. Fabinho đang hòa nhập rất chậm, rõ ràng tôi không hài lòng với phong độ của cậu ấy. Với số tiền khá lớn mà Liverpool bỏ ra, cậu ấy cần nỗ lực hơn trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X