Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao đắt giá hài lòng với mùa giải đầu tiên tại Liverpool

Thứ Sáu 14/06/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho chia sẻ về mùa giải đầu tiên tại Liverpool. Tiền về này cảm thấy hài lòng dù đã trải qua một quãng thời gian khó khăn.

Fabinho vượt khó tại Liverpool


Fabinho gia nhập Liverpool từ Monaco mùa hè năm 2018 với giá 39 triệu bảng. Trong nửa đầu mùa 2018/19, tiền vệ người Brazil chưa thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh và không được ra sân nhiều. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ tháng 12 năm ngoái.

Trong nửa sau mùa giải, Fabinho đã được HLV Jurgen Klopp tin dùng nhiều hơn. Anh thường xuyên góp mặt trong các trận cầu quan trọng của Liverpool bao gồm chung kết Champions League với Tottenham và cùng họ giành chức vô địch sau khi đánh bại Tottenham 2-0.

Fabinho chia sẻ về mùa giải đầu tiên tại Liverpool hình ảnh

Fabinho chia sẻ về mùa giải đầu tiên tại Liverpool


Hài lòng với mùa đầu tiên


Fabinho chia sẻ về mùa giải đầu tiên tại Liverpool. Tiền về này cảm thấy hài lòng dù đã trải qua một quãng thời gian khó khăn.

“Nhìn chung, tôi nghĩ rằng mùa giải đầu tiên của tôi ở Liverpool là tích cực”, cầu thủ 25 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB. “Trong mùa đầu tiên, tôi biết sẽ có một thời gian học tập và thích nghi. Tôi đã trải qua điều này.”

“Nó không kéo dài quá lâu nhưng tôi nhớ sự khởi đầu không dễ dàng. Tôi bị bỏ qua trong một vài trận đấu. Mặc dù tôi đã nói với bản thân mình rằng cần phải làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn, nhưng không dễ để được trở lại. Dù sao đó là quá khứ và tôi cũng bắt đầu được ra sân nhiều hơn.”

“Càng chơi, bạn càng có thể thưởng thức thứ bóng đá của mình. Tôi nghĩ rằng tôi đã trở thành một phần quan trọng của đội và đã cho HLV trưởng một lựa chọn khác. Tôi nghĩ đó là một mùa giải thực sự tốt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X