Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man City

Chủ Nhật 13/02/2022 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giúp Liverpool đánh bại Burnley với tỉ số tối thiểu, Fabinho tin rằng anh cùng các đồng đội đủ sức để đuổi kịp Man City trong cuộc đua vô địch.

Liverpool thắng nhọc Burnley

Bàn thắng duy nhất của Fabinho giúp Liverpool đánh bại Burnley với tỉ số tối thiểu. Kết quả này giúp The Kop níu kéo hy vọng bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, thầy trò Jurgen Klopp đang kém đối thủ 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Góp công lớn giúp Liverpool giành 3 điểm quan trọng, Fabinho tỏ ra đầy phấn khích. Anh chia sẻ sau trận trên Sky Sports:

"Thi đấu trên sân của Burnley chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hôm nay, chúng tôi chỉ thắng với cách biệt một bàn. Chúng tôi không thể ghi bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của toàn đội thật tuyệt vời.

Bản thân tôi luôn cố gắng tận dụng từng pha bóng, từng cơ hội có được. Ngày hôm nay, tôi có thêm cho mình 1 bàn thắng nữa.  Khi bạn ghi bàn, bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin hơn. Tôi luôn muốn cống hiến những điều tốt nhất cho đội bóng.

Fabinho tin Liverpool đủ sức đuổi kịp Man City  hình ảnh
Fabinho ghi bàn duy nhất giúp Liverpool thắng tối thiểu Burnley.

Lịch thi đấu rất dày đặc với tần suất 3 ngày 1 trận. Ngày hôm nay, chúng tôi giành 3 điểm và càng tuyệt vời hơn khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương."

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch Premier League, Fabinho tin rằng anh cùng các đồng đội có thể sẽ đuổi kịp Man City, miễn là không được phép đánh rơi điểm đáng tiếc. Cầu thủ người Brazil nói tiếp:

"Trước hết, Liverpool phải giành tối đa điểm số trong các trận đấu. Nếu làm được như vậy, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội san bằng điểm số với họ khi đối đầu họ vào đầu tháng 4."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X