Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho chia sẻ mục tiêu tại Liverpool

Thứ Sáu 02/08/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, Fabinho đã có thể giành chức vô địch Champions League. Bởi vậy, anh hy vọng mọi chuyện ngày càng tốt đẹp trong màu áo mới.


Fabinho đặt mục tiêu tại Liverpool
 

Sau khoảng thời gian ban đầu hoà nhập, ngôi sao người Brazil đã thi đấu tốt và góp công giúp The Kop vô địch C1. Ở giai đoạn 2 của mùa giải vừa rồi, Fabinho đá chính 20/26 trận của Liverpool, thể hiện những phẩm chất tốt với HLV Jurgen Klopp.
 
Hướng đến mùa giải mới, cầu thủ sinh năm 1993 này muốn trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình Liverpool. Anh cho biết: “Ngay cả khi không thi đấu, tôi cũng biết rằng mình phải làm việc chăm chỉ. Có như vậy, tôi mới có thể đóng góp cho CLB khi mình được trao cơ hội vào sân.

tien ve Fabinho

Tiền vệ Fabinho muốn trở thành cầu thủ quan trọng


Tôi nghĩ rằng mình đã chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi muốn trở thành cầu thủ có trách nhiệm hơn trong đội, tiếp tục cải thiện và tiến bộ. Tôi khát khao được trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn, khiến HLV tin tưởng vào mình.

Tôi đã kết thúc mùa giải vừa qua một cách mạnh mẽ, gần như thi đấu mọi trận. Nhưng tất nhiên tôi không thể trở nên tự mãn, mà cần tiếp tục làm việc để duy trì phong độ cao. Điều này thật tuyệt vời nếu so sánh với khoảng thời gian ban đầu phải thích nghi với môi trường mới.

Để làm được điều đó, chìa khoá là sự kiên nhẫn. Tôi tìm cách học hỏi từ HLV, các đồng đội. Quan trọng là tại Liverpool cũng có những cầu thủ Brazil giúp tôi giao tiếp. Sau 1 mùa giải, tôi cảm thấy mình đã hoà nhập với đất nước này. Và từ giờ, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều” – Tiền vệ Fabinho đầy tự tin.

Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Liverpool muốn mua Francois Kamano của Bordeaux ở Hè 2019, Theo The Sun, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
MU từ bỏ, Arsenal bất ngờ vào cuộc vụ Issa Diop
Arsenal muốn mua Issa Diop của West Ham, sau khi có Nicolas Pepe từ Lille, HLV Unai Emery muốn đưa về thêm ít nhất 1 tân binh khủng nữa ở Hè 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X