Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho chỉ ra 5 đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Tư 20/07/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho của Liverpool thừa nhận rằng Man City là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng vẫn còn 4 đội bóng khác có thể lên ngôi.

Man City và Liverpool tạo ra cuộc đua song mã ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Phải đến vòng đấu cuối cùng chức vô địch mới được quyết định. Man xanh là đội lên ngôi, họ chỉ hơn đội bóng thành phố Cảng có 1 điểm. Đó là chức vô địch thứ 4 trong 5 mùa giải gần nhất của đội chủ sân Etihad. 

Man City dường như không muốn từ bỏ sự thống trị của họ, khi chiêu mộ Erling Haaland và Kalvin Phillips ở Hè 2022. Liverpool tất nhiên không thể đứng nhìn, đội bóng của Jurgen Klopp đã ký hợp đồng với Darwin Nunez và Fabio Carvalho.

 

Fabinho
Fabinho trong màu áo Liverpool

Chelsea của Thomas Tuchel cũng đã chiêu mộ Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly, Spurs đưa về hàng loạt bản hợp đồng mới như Richarlison, Yves Bissouma, Ivan Perisic và Djed Spence. Với Arsenal, họ có Gabriel Jesus và Fabio Vieira, trong khi Oleksandr Zinchenko đang trên đường tới sân Emirates.

Tiền vệ Fabinho của Liverpool thừa nhận rằng Man City là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng vẫn còn 4 đội bóng khác có thể lên ngôi. Anh nói với The Athletic: “Man City rõ ràng là đội được đánh giá cao nhất trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23”.

“Mùa trước Liverpool đã chơi rất tốt, nhưng vẫn không thể vô địch. Chúng tôi hiểu rằng để lên ngôi chúng tôi cần phải có một mùa giải hoàn hảo. Mùa tới, Liverpool sẽ không chỉ phải đối mặt với một Man City rất mạnh, chúng tôi còn phải dè chừng Chelsea, đội bóng có lực lượng rất tốt”.

“Tottenham đã mua một số cầu thủ giỏi, Arsenal cũng vậy. Tôi nghĩ rằng Ngoài Man City và Liverpool thì Arsenal, Chelsea và Tottenham đều có khả năng cạnh tranh chức vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X