Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch ở NHA

Thứ Bảy 18/09/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fabinho đã chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó không có MU.

Fabinho không đánh giá cao MU


Liverpool đã đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột ở mùa giải năm nay, trong đó phải kể đến bộ ba trung vệ Van Dijk, Matip và Gomez. The Kop không tập trung vào việc nâng cấp đội hình, thay vào đó họ ưu tiên gia hạn với các trụ cột. Bản hợp đồng 40 triệu euro - Ibrahima Konate là tân binh duy nhất của Lữ đoàn đỏ ở Hè năm nay.
Fabinho đánh giá cao Chelsea và Man City

Fabinho đánh giá cao Chelsea và Man City


Mặc dù không có những bản hợp đồng tốt song Liverpool đang chơi rất tốt. Họ bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đầu tiên, trong đó có 3 chiến thắng. Đội bóng thành phố Cảng cũng vừa đánh bại AC Milan 3-2 trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi họ có nhiều đối thủ lớn trong cuộc đua vô địch. Man City được nâng cấp bởi tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish, Chelsea có thêm Romelu Lukaku và Saul. MU cũng đưa về Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho.

Các đối thủ lớn của Liverpool cũng đều khẳng định được sức mạnh. MU và Chelsea có cùng 10 điểm như đội bóng của Klopp, trong khi đó Man City cũng đã có 9 điểm. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fabinho đã chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói với ESPN:

“Tôi nghĩ Manchester City vẫn là đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Họ có một đội hình thực sự tốt, họ có ít nhất 2 cầu thủ tốt ở mỗi vị trí. Chelsea - đương kim vô địch Champions League cũng rất đáng gờm. Sau khi chi hơn 200 triệu bảng ở Hè năm ngoái, năm nay họ tiếp tục có thêm những bản hợp đồng tốt, họ cũng là đối thủ đáng gờm của Liverpool”.

Liverpool không chi nhiều tiền như một số đối thủ ở Premier League, thay vào đó họ gia hạn với các trụ cột. Nói về kế hoạch của CLB, cầu thủ người Brazil tiếp tục: “Van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Alisson đều đã đặt bút ký vào các hợp đồng mới tại Anfield, điều đó thực sự tốt. Việc được đảm bảo tương lai giúp các cầu thủ tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cốNhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cố
Liverpool là đội đầu bảng ra sân sớm nhất ở vòng đấu này. Và màn tiếp đón Palace tại Anfield là cơ hội để The Kop có thể tạo ra áp lực cho 2 đối thủ ra quân...
Leeds kháng cáo, Pascal Struijk có được giảm án?Leeds kháng cáo, Pascal Struijk có được giảm án?
Pascal Struijk đã có pha vào bóng thô bạo khiến Harvey Elliott của Liverpool dính chấn thương nặng, Leeds United đã kháng cáo chiếc thẻ đỏ của cầu thủ 22 tuổi
Huyền thoại Liverpool: “Tương lai Naby Keita phụ thuộc vào...”Huyền thoại Liverpool: “Tương lai Naby Keita phụ thuộc vào...”
John Barnes thừa nhận Naby Keita không được Liverpool trọng dụng trong thời điểm này và cần cải thiện phong độ để chắc chắn về tương lai.
Leeds kháng cáo, Pascal Struijk có được giảm án?Leeds kháng cáo, Pascal Struijk có được giảm án?
Pascal Struijk đã có pha vào bóng thô bạo khiến Harvey Elliott của Liverpool dính chấn thương nặng, Leeds United đã kháng cáo chiếc thẻ đỏ của cầu thủ 22 tuổi
Michael Owen gửi lời khuyên cho Liverpool về tương lai Mohamed SalahMichael Owen gửi lời khuyên cho Liverpool về tương lai Mohamed Salah
Tiền đạo Mohamed Salah vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, cựu cầu thủ của The Kop - Michael Owen mới đây đã chia sẻ về tương lai cầu thủ người Ai Cập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X