Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng tiền vệ báo tin mừng cho Liverpool

Chủ Nhật 12/01/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 nhưng nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình của Liverpool trong tuần tới.
Fabinho là cầu thủ không thể thiếu của Liverpool trong giai đoạn đầu mùa giải này. Jurgen Klopp mới chia sẻ hôm thứ Sáu rằng cầu thủ người Brazil đã trở lại tập luyện bình thường trong tuần này và có thể bình phục hoàn toàn cho trận gặp Man United vào tuần tới.

Và mới đây, Fabinho cũng xác nhận trên tờ Telefoot rằng anh đang rất gần ngày trở lại.

Fabinho báo tin mừng cho Liverpool hình ảnh

Fabinho ở gần ngày trở lại thi đấu


“Tôi đang đi đúng hướng và đang dần bình phục hoàn toàn. Lúc này tôi đang tập một mình với giáo án riêng.

Tôi quyết định thay đổi hướng điều trị một chút nhưng vẫn luyện tập với bóng. Tôi rất tự tin về khả năng trở lại thi đấu sớm. Tôi nghĩ mình có thể trở lại sớm nhưng cũng phải tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế”.


Khi được hỏi về cơ hội bình phục kịp cho trận gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League vào tháng tới, Fabinho trả lời: “Chắc chắn tôi sẽ đá trận đó”.


Đêm qua, Liverpool tiếp tục chiến thắng tại Premier League. Họ đả bại Tottenham để thiết lập kỷ lục đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu qua 21 vòng đấu. Nhưng Fabinho vẫn mong muốn các đồng đội cố gắng nối dài hơn nữa phong độ ấn tượng này.

“Chúng tôi có thể giành danh hiệu nhưng vẫn chưa phải là nhà vô địch. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Những gì chúng tôi đã làm cho đến lúc này quá tuyệt vời. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục.

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ không vỡ vụn. Chúng tôi có được sự tự tin để nối dài phong độ này. Dù gặp nhiều chấn thương nhưng chúng tôi vẫn luôn chơi ở đẳng cấp cao. Gần đây, tôi không nói chuyện nhiều với các đồng đội. Tôi chỉ nói với những cầu thủ Brazil trong đội. Chúng tôi luôn động viên nhau phải tiếp tục cố gắng hơn nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X