Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fabian Ruiz là bản hợp đồng hoàn hảo với Liverpool"

Thứ Sáu 27/03/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với Liverpool theo nhận định của người cũ Emile Heskey.

Liverpool được khuyên nên chiêu mộ Fabian Ruiz


Tiền vệ Fabian Ruiz hiện nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB lớn. Ngôi sao của Napoli chơi rất tốt trong 2 mùa giải gần đây. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện với khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo cũng như trực tiếp ghi bàn.
 
Liverpool được khuyên nên mua tiền vệ Fabian Ruiz  hình ảnh

Fabian Ruiz đang chơi tốt trong màu áo Napoli


Man City muốn mua Fabian RuizReal Madrid, Barca và Juventus cũng nhòm ngó cầu thủ sinh năm 1996. Napoli thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay nên cầu thủ 23 tuổi đang có ý định tìm một CLB mới.

Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo của Liverpool, Emile Heskey đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ ký hợp đồng với Fabian Ruiz ở phiên chợ Hè 2020.

“Fabian Ruiz là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng chiến đấu rất cao nhưng cũng rất mềm mại khi có thể thực hiện những đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương. Tôi cũng đánh giá cao khả năng dứt điểm của cậu ấy. Đó là bản hợp đồng hoàn hảo với Liverpool”.

“Klopp đang cần thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo. Fabian Ruiz là một cầu thủ mà tôi tin rằng Liverpool rất muốn có trong đội hình."

Với khả năng công thủ toàn diện, chắc chắn Ruiz sẽ mang đến một làn gió mới cho tuyến giữa của Liverpool. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa khi được làm việc với HLV Klopp. Tuy nhiên, Napoli hét giá 74 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài tiền vệ người Tây Ban Nha, Liverpool còn được liên hệ với một số tiền vệ khác như Kai Havertz của Bayer Leverkusen hay người cũ, Philippe Coutinho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X