Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabian Delph: "Tôi sẵn sàng lao vào tường vì HLV Southgate"

Thứ Tư 05/06/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph cho biết anh sẵn sàng lao vào tường vì HLV Southgate trước thềm trận bán kết Nations League với Hà Lan sắp tới.
Đoàn quân của Southgate có cơ hội nâng cao một danh hiệu lớn đầu tiên kể từ World Cup 1966. Đây cũng là cơ hội để họ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch Nations League.

Và trước thềm trận đấu quan trọng sắp tới, Fabian Delph đã lên tiếng bày tỏ sự kính trọng của mình với HLV Southgate.

Fabian Delph Tôi sẵn sàng lao vào tường vì HLV Southgate hình ảnh

Fabian Delph: Tôi sẵn sàng lao vào tường vì HLV Southgate


“Southgate có một cách làm việc tốt và cả đội ngũ ban huấn luyện mà ông ấy cũng vậy”, Delph chia sẻ với tờ The Guardian. “Họ là những người tốt và khi bạn tới đây, lập tức bạn cảm thấy mình như ở nhà. Vậy nên nếu họ bảo tôi chạy qua một bức tường gạch thì tôi sẵn sàng. Tôi sẵn sàng làm tất cả những gì có thể cho những người này”.

Delph cũng tiết lộ rằng anh và các đồng đội cảm thấy thoải mái với triết lý bóng đá mà HLV Southgate đang cố gắng áp lên Tam sư lúc này.

“Kể từ kỳ World Cup năm ngoái, chúng tôi đã thay đổi hệ thống, thay đổi cách chúng tôi thi đấu. Những gì Man City làm được là rất tuyệt nhưng đó là Man City. Khi bạn rời khỏi đó, bạn phải làm quen với những thứ khác.

Vì vậy, mọi người đang cố gắng làm quen với những gì mà Southgate chuẩn bị trên sân tập và trong các buổi họp đội. Tất cả mọi người đều đang tiến về cùng một hướng”.


Fabian Delph đã ra sân 18 lần cho đội tuyển Anh từ khi ra mắt năm 2014. Hiện giờ, anh đang là một trong những thủ lĩnh trong đội hình của Tam sư với kinh nghiệm chinh chiến dạn dày của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X