Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Có một tuyển thủ Anh mà giới hạn là… bầu trời”

Thứ Năm 15/11/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph phát biểu về Jadon Sancho. Tuyển thủ Anh đánh giá rất cao đàn em đồng hương và tiết lộ đã bị ngạc nhiên bởi tài năng của cầu thủ mới 18 tuổi.

Sancho nổi như cồn


Mùa giải 2018/19 chứng kiến phong độ ấn tượng của Jadon Sancho trong màu áo Borussia Dortmund. Tính tới lúc này, sau 15 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo.

Thống kê chỉ ra cứ 65.6 phút, Sancho lại tham gia vào một bàn thắng của Dortmund. Những màn trình diễn nổi bật của cựu học viên lò Man City đưa anh lọt vào tầm ngắm của một loạt đại gia tại châu Âu. Mới nhất, Juventus đánh tiếng muốn có Sancho trong tương lai gần.

Fabian Delph phát biểu về Jadon Sancho với sự ấn tượng hình ảnh
Sancho thi đấu bùng nổ ở Dortmund

Tháng 10 vừa qua, Sancho được tưởng thưởng bằng lần đầu tiên khoác áo ĐT Anh. Sao trẻ này lập tức được tung ra sân trước Croatia tại UEFA Nations League, trở thành người trẻ nhất từng khoác áo Tam sư từ năm 1955 tới nay (18 tuổi 183 ngày).

Được Delph khen ngợi


Đợt này, Jadon Sancho tiếp tục được triệu tập lên ĐT Anh. Trước thềm trận giao hữu với Mỹ vào đêm nay, Fabian Delph phát biểu về Jadon Sancho với những lời khen tặng cùng sự ngạc nhiên khi chung chiến tuyến.

Tôi thực sự tin rằng bầu trời là giới hạn cho cậu ấy. Tôi chỉ có 1 tuần tập luyện cùng Sancho tại Man City trước khi cậu ấy rời đi (hè năm 2017) và đã rất ấn tượng
”, người được chọn đeo băng đội trưởng Anh trước Mỹ nói trong một cuộc họp báo.

tien ve Fabian Delph

Fabian Delph phát biểu về Jadon Sancho với sự ấn tượng


Nhưng khi gặp lại trong tuần này, cậu ấy đã tự tin, điềm tĩnh và sáng tạo hơn. Tôi đã nghĩ chúng tôi đã có một cầu thủ đặc biệt trong đội hình.


Anh sẽ thi đấu với Mỹ trong một trận đấu chia tay Wayne Rooney trước khi tiếp đón Croatia tới sân nhà tại UEFA Nations League. Delph cho biết sự hiện diện của cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Tam sư là sự cổ vũ lớn cho đồng đội.

Sancho sẽ phấn khích khi được chơi bóng cùng với Wayne Rooney”, tiền vệ 28 tuổi nói thêm. “Rất nhiều cầu thủ trẻ đã theo dõi anh ấy từ khi còn nhỏ, xem anh ghi được những bàn thắng tuyệt vời, phá vỡ nhiều kỷ lục.

Khi chung sân với Rooney, bạn sẽ có thêm sức mạnh. Bạn có thể nhìn thấy một huyền thoại của đội tuyển trên sân. Nó mang lại cho bạn động lực để tiếp bước những con người như vậy.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:

Dư âm Tây Ban Nha 2-3 Anh: Góc nhìn mới về “Sư tử bé”
ĐT Anh mới giành chiến thắng 3-2 trước Tây Ban Nha ngay trên sân Benito Villamarin tại Sevilla. Thông qua dư âm Tây Ban Nha 2-3 Anh trong khuôn khổ bảng 4,...
ĐT Anh: Thời đại của sự đổi thay, dám nghĩ dám làm
ĐT Anh của Gareth Souhtgate đang có những phá cách. Những quan niệm kiểu như tuyển thủ quốc gia phải thuộc nhóm 6 CLB hàng đầu Premier League giờ đã không còn.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X