Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nói gì với Harry Kane sau pha va chạm nảy lửa cấp CLB?

Thứ Tư 05/06/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph tiết lộ cuộc nói chuyện với Harry Kane. Họ đã có va chạm mạnh dẫn tới tiền đạo của Tottenham chấn thương mắt cá chân khi đối đầu ở Champions League trong màu áo CLB.

Fabian Delph khẳng định mối quan hệ với Harry Kane trên ĐT Anh vẫn rất tốt đẹp dù họ từng va chạm nảy lửa khi thi đấu cho CLB.

Kane chấn thương sau va chạm với Delph


Kane bị chấn thương mắt cá chân hồi đầu tháng 4 khi Tottenham của anh gặp Man City tại tứ kết Champions League. Đó là một pha anh nỗ lực tranh bóng cùng đồng hương Delph và không thể thi đấu tiếp. Suốt gần 2 tháng, Kane phải dưỡng thương.

Fabian Delph tiết lộ cuộc nói chuyện với Harry Kane hình ảnh

Fabian Delph tiết lộ cuộc nói chuyện với Harry Kane sau va chạm


Khi trở lại ở chung kết Champions League, tiền đạo này không có phong độ cao, cùng Tottenham để thua Liverpool 2-0. Sắp tới, khả năng đóng góp của Kane cho ĐT Anh tại vòng chung kết Nations League cũng còn bỏ ngỏ.

Nhưng quan hệ vẫn tốt đẹp


Delph đã có lời qua tiếng lại gay gắt với Kane trên sân Tottenham khi đó. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc lại là chuyện khác. Cả hai đều có trong danh sách tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho vòng chung kết Nations League đợt này. Và Delph cho biết mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

‘Tottenham đã sai khi dùng Kane song ĐT Anh thì không!’
Alan Shearer nói về sự trở lại của Harry Kane sau chấn thương. Tottenham đã đưa tiền đạo này đá chính ở chung kết Champions League song cựu danh thủ 48 tuổi...

“Tôi và Harry rất thân thiết. Chúng tôi cùng trong một đội tuyển và đã dành nhiều thời gian trò chuyện với nhau”, tiền vệ 29 tuổi nói. “Trong một trận đấu quan trọng, luôn có sức nóng, tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra.”

“Tôi chỉ cảm thấy đầu gối của Kane đã đập vào đầu gối của tôi và có đáp trả. Rất nhiều điều đã xảy ra trong pha bóng đó, dù cậu ấy có tác động hay là tôi. Tôi chỉ nghĩ đó là một phần của bóng đá. Tôi đã nói chuyện với Harry ngay sau trận đấu. Tôi vào phòng thay đồ để gặp cậu ấy và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện, chúc nhau những điều tốt đẹp.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X