Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabian Delph giải thích lý do từ chối MU đến Everton

Thứ Năm 25/07/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph tới Everton ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã giải thích lý do tại sao lại chọn Goodison Park là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Fabian Delph giải thích lý do chọn Everton


Mùa giải vừa qua, Fabian Delph không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Everton. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ ra sân hơn 10 lần trên mọi mặt trận. Cựu sao Aston Villa không thể cạnh tranh vị trí tiền vệ phòng ngự với Fernandinho và Gundogan.
 
Fabian Delph

Fabian Delph chọn Everton thay vì MU


Ở vị trí hậu vệ trái, khi mà Mendy dính chấn thương dài hạn Oleksandr Zinchenko được sử dụng chứ không phải cầu thủ người Anh. Việc không được sử dụng thường xuyên là một trong những lý do khiến cầu thủ này quyết định tìm bến đỗ mới.

MU muốn có Delph, song sau một thời gian đàm phán, cựu sao Aston Villa cập bến Everton. Cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng 3 năm với đội bóng này. Fabian Delph tới Everton ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã giải thích lý do tại sao lại chọn Goodison Park là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

“Tôi nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng, trong đó có cả những CLB lớn. Tuy nhiên, tôi đã đồng ý cập bến Everton. Tôi hiểu rằng mục tiêu của mình là ra sân thường xuyên, qua đó giữ được vị trí trong đội hình ĐT Anh”.

“Tôi đã đàm phán với Everton, tôi hiểu rằng đây là bến đỗ hợp lý với mình. Chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở Goodison Park. Đây là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi, bởi vậy sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Nếu không cố gắng tôi sẽ bị loại khỏi kế hoạch của HLV”.

Fabian Delph dù không được trọng dụng ở Man City mùa giải vừa rồi song vẫn được đánh giá khá cao, cầu thủ sinh năm 1989 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Everton.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X